Tekken 7 อัพเดทใหม่ Kunimitsu นินจาสาวหน้ากากจิ้งจอก ออกอาละวาด

หลังจากที่เปิดตัวครั้งแรกไปในช่วงเดือนสิงหาคมถึงการมาของแพทช์ใหม่ Season 4 ของเกม Tekken 7 สุดยอดเกมแนว Fighting ของทางบริษัท Bandai Namco Entertainment ที่ในปัจจุบันก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่จากเกมเมอร์ทั่วโลก ล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่าตัวเกมจะอัปเดตในรูปแบบ Free ในวันที่ 10 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้แล้ว ใครที่เป็นแฟนเกมอยู่เตรียมตัวไว้ให้พร้อมได้เลย

สิ่งที่เกมส์จะอัพอย่างแรกที่มีการอัปเดตเข้ามาก็คือตัวละครใหม่ที่ได้มีการประกาศไปก่อนหน้านี้แล้วว่าจะนำตัวละครอย่าง Kunimitsu นินจาสาวหน้ากากจิ้งจอกที่เคยปรากฏตัวออกมาแล้วตั้งแต่ภาคแรกของ Tekken ถ้าอิงตามเนื้อเรื่องก่อนๆ ตัวเธอมีความแค้นกับทาง Yoshimitsu นินจาเอเลี่ยนที่ได้ฆ่าแม่ของเธอไปอาวุธของเธอจะใช้เป็นมีดคุไนเป็นอาวุธทำให้มีการโจมตีที่รวดเร็วและต่อเนื่อง น่าจะเป็นหนึ่งในตัวละครที่หลายๆ คนอยากจะเล่นแน่นอน นอกจากนั้นแล้วยังมีการเพิ่ม Stage ใหม่อย่าง Vermilion Gates ควบคู่ไปกับการอัปเดตในครั้งนี้ด้วย

ในอัปเดตใหม่จะมีการปรับตัวเกมที่จะปรับสมดุลของตัวละครทั้งหมดภายในเกมให้มีพลังที่พอๆ อย่างเท่าเทียมเพื่อให้การเล่นนั้นคงความสนุกตามเอกลักษณ์ประจำตัวละครไม่ให้มีตัวไหนเก่งเกินไปมีข้อด้อยและข้อดีของตัวเองนอกจากนั้นจะมีการอัปเดตท่าตัวละคร ให้กับตัวละครหลายๆ ตัวด้วย

แล้วประเด็นสำคัญก็คือเรื่องการปรับปรุงระบบการเล่นแบบออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งเกมแนวต่อสู้ในปัจจุบันรู้สึกเริ่มให้ความใส่ใจในเรื่องการเชื่อมต่อของระบบมากขึ้นกว่าเดิม ทำให้การแสดงผลมีความเป็น Real Time มากยิ่งขึ้นค่าเฟรมต่างๆ ตรงกับการเคลื่อนไหว เพื่อจะมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้เล่นต่อไป

ส่วนในระบบจัดอันดับหรือโหมด Ranked ก็จะมีการจัดอันดับใหม่ซึ่งอันดับสูงสุดในตอนนี้จะใช้คำว่า Tekken God Omega ซึ่งเป็นระดับสูงที่สุดในตอนนี้แล้ว ดังนั้นเพื่อนๆ คนไหนอยากท้าทายตนเองสามารถฝึกฝนและไต่ไประดับสูงสุดให้ได้ ถือว่าเป็นการท้าทายตนเองอย่างหนึ่งเผื่อในอนาคตจะสามารถไต่เต้าเป็นนักฬาอีสปอร์ตของเกม Tekken 7 ในอนาคตก็เป็นได้

ปัจจุบันเกม Tekken 7 เปิดให้บริการแล้วบนแพลตฟอร์ม Playstation 4, Xbox One และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam ซึ่งยังไม่แน่ใจว่าจะสามารถเล่นได้บน Playstation 5 หรือ Xbox Series ได้หรือไม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//