ลินการ์ด ประกาศแยกทาง ไรโอล่า เอเยนต์คนดังแล้วหลังร่วมงานไม่ถึงปี

เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บอกลาจาก มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังแล้ว รายงานจาก อีเอสพีเอ็น ระบุ ลินการ์ด ร่วมงานกับ ไรโอล่า มาตั้งแต่เมื่อต้นปี แต่ต่อจากนี้ไปจะเป็นคนใกล้ชิดและคนในครอบครัวที่เป็นตัวแทนให้กับเขา ทั้งสองฝ่ายต่างเห็นพ้องต่อการแยกทางกันในหนนี้ แล้วตัว ไรโอล่า เองก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อตัวนักเตะรวมถึงสโมสร

ลินการ์ด ไม่ได้ลงสนามให้กับทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มานับตั้งแต่เกมที่เอาชนะ ไบรจ์ตัน 3-0 ในศึกคาราบาว คัพเมื่อเดือนกันยายน เขาพลาดการลงเล่น 7 เกมหลังสุดเพราะปัญหาเจ็บสะโพก แต่ก็มีความหวังว่าจะเรียกความฟิตกลับมาเต็มสูบได้ในเร็วๆนี้ ลินการ์ด ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ ปอร์โต้ ในช่วงซัมเมอร์และสัญญาของเขาก็เหลือแค่ปีสุดท้ายแล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด มีอ็อปชั่นในการขยายสัญญาของเขาเพิ่มออกไป 12 เดือน แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการใช้เงื่อนไขนั้น ลินการ์ด เด็กปั้นของพวกเขาที่ผ่านการลงเล่นไปมากกว่า 200 นัดเอาไว้และไม่อยากให้นักเตะย้ายออกจากทีมในแบบฟรีๆ ตัวนักเตะอยากที่จะอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อเหมือนกัน กระนั้นเขาเองก็อยากลงสนามมากขึ้นหลังเป็นเพียงแค่ตัวเลือกสำรองภายใต้การคุมทีมของ โซลชาร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//