สื่อดังแฉแมนยูหวนอยากได้ “กรีลิช” เสริมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวนกลับไปสนใจอยากได้ตัว แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ชั้นดีจาก แอสตัน วิลล่า เนื่องจากทัพ “ปีศาจแดง” ต้องการดึงตัวมาร่วมทีมในกรณีที่ ปอล ป็อกบา หรือ ฆวน มาต้า ตัดสินใจโบกมือลาในช่วงซัมเมอร์หน้า
“ผีแดง” เคยตกเป็นข่าวอยากได้ กรีลิช มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ล่าสุด แต่สุดท้ายไม่มีอะไรเกิดขึ้น แถมนักเตะยังตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับต้นสังกัดด้วยการสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาระยะยาวกับ “สิงห์ผงาด” พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงถึง 110,000 ปอนด์ (ราว 4.18 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
อย่างไรก็ตามจากรายงานล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นชื่อดัง อ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมเต็งเหนือกว่า อาร์เซน่อล พร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อกระชาก กรีลิช มาเสริมแกร่งโดยเหตุผลเนื่องจาก มาต้า กับ ป็อกบา ใกล้จะหมดสัญญากับสโมสร ฉะนั้นพวกเขาจึงจำเป็นต้องควานหาผู้เล่นสไตล์เพลย์เมกเกอร์มาเสริมทัพ
สำหรับฟอร์มการเล่นของ กรีลิช ในฤดูกาลนี้ถือว่าสุดยอดมากๆ โดยเขาซัดไปแล้ว 4 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ จากการเล่นแค่ 7 เกมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยนักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่ที่ต้นสังกัดคว้าตัว โอลลี่ วัตกิ้นส์ กับ รอสส์ บาร์คลี่ย์ มาร่วมทัพ
ขณะที่ผลงานทีมของกุนซือดีน สมิธ กำลังร้อนแรงสุดๆ โดยพวกเขารั้งอันดับ 6 ในตารางลีกโดยหนึ่งในฟอร์มที่โดดเด่นของสโมสรก็คือการไล่ต้อน “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล 3-0 และถล่มยับไม่นับญาติ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า สกอร์ 7-2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//