เอ็ด วู้ดเวิร์ด ยังมั่นใจ พร้อมผลักดัน โซลชาร์ ต่อไป

เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาหนุนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือมีข่าวเกี่ยวกับการโดนเด้งอยู่บ่อยครั้ง หลังที่สโมสร ออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีก หลังจากเล่นไป 7 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 3 รั้งอันดับ 14 ของตาราง ซึ่งเป็นผลงานที่ยังไม่พอใจเท่าไหร่กับแฟนๆ

ทำให้ช่วงที่ผ่านมาเก้าอี้ของโซลชาร์กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง โดยเฉพาะหลังจากที่ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ออกมาพูดผ่านรายการโทรทัศน์ว่าพร้อมแล้วที่จะกลับมาทำงาน นับตั้งแต่ที่โดนท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ปลดเมื่อปลายปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ โซลชาร์ ออกมาเผยว่าเขามีการพูดคุยกับสโมสรและยืนยันว่าตนได้รับการสนับสนุนกับแผนทำทีมระยะยาว

ล่าสุด วู้ดเวิร์ด ได้พูดถึงเรื่องนี้ในแถลงการณ์รายงานผลประกอบการไตรมาสแรกของฤดูกาลนี้ว่า เรื่องในสนาม ขณะที่ยังต้องทำงานหนักเพื่อให้มีผลงานสม่ำเสมอมากขึ้น เรายังเชื่อมั่นกับเส้นทางที่เป็นบวกของเราภายใต้การทำงานของโอเล่ เนื่องจากทีมยังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซีซั่นนี้ ยูไนเต็ด มีฟอร์มในเกมเหย้าในลีกที่ย่ำแย่ หลังจากเลน่ไป 4 นัด เสมอ 1 แพ้ 4 ยิงได้ 2 เสีย 10 ประตู

ก่อนหน้านี้ โซลชาร์ ขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งกุนซือพรีเมียร์ลีกที่น่าจะโดนไล่ออก แต่หลังจากเกมล่าสุดที่บุกเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 3-1 ตอนนี้เขากลายเป็นเต็งสามรองจาก สลาเวน บิลิช กุนซือเวสต์บรอมวิช อัลเบียน และ คริส ไวล์เดอร์ ของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//