เคลเลเฮอร์ หวังฟอร์มเก่งในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก กับหงส์แดง จะพาผลักดันเป็นตัวจริงในอนาคต

ควีวีน เคลเลเฮอร์ นายประตู ลิเวอร์พูล หวังว่าฟอร์มน่าประทับใจของเขาในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก เพียงพอที่จะทำให้เขาได้รับโอกาสลงสนามต่อเนื่อง ผู้รักษาประตูวัย 22 ปีช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้าชัยชนะเหนือ อาแย็กซ์ 1-0 และส่งทีมผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ โดยที่ยังเหลือเกมให้ลงสนามอีกนัดในรอบแบ่งกลุ่ม

ปัญหาอาการเจ็บทำให้ อลิสซอน เบ็คเกอร์ มือหนึ่งของทีมหมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกมเจอ วูลฟ์ส วันอาทิตย์และอาจจะรวมถึงอีก 2 เกมหลังจากนั้น เปิดโอกาสให้เหล่ามือสำรองได้แย่งตำแหน่งกัน เยอร์เก้น คล็อปป์ มองว่า เคลเลเฮอร์ เหมาะที่จะลงสนามมารับมือ อาแย็กซ์ มากกว่าทาง อาเดรียน มือสองของทีม

อย่างไรก็ตาม เคลเลเฮอร์ หวังว่าฟอร์มอันน่าประทับใจในเกมดังกล่าวจะช่วยให้เขาครองตำแหน่งลงเฝ้าเสาต่อไป โดยเขากล่าวว่า ผมแค่ทุ่มเทอย่างหนักอยู่ทุกวัน, เตรียมตัวเองให้พร้อม ผมคิดเสมอว่าถ้าโอกาสมาหา, ผมก็จะต้องเตรียมตัวให้พร้อม เพราะแบบนั้นผมถึงซ้อมอยู่ทุกวันและหวังว่าทุกอย่างที่ทำลงไปจะตอบแทนกลับมา

นั่นคือทั้งหมดที่ผมทำได้ เมื่อผมได้รับโอกาสผมก็แค่ต้องคว้าเอาไว้ ผมว่าผมทำได้ดีนะ, หวังว่าผมจะลงสนามต่อและถ้าผมได้โอกาสอีกครั้งก็จะคว้าเอาไว้ โดยความประทับครั้งนี้ทาง เคลเลเฮอร์ ได้ทราบว่าตัวเองจะต้องลงเฝ้าเสา เขายังได้รับกำลังใจจาก อลิสซอน และ อาเดรียน สองผู้รักษาประตูรุ่นพี่ในทีมด้วย ผมไม่ได้เจอกับ อลิสซอน แต่ผมได้รับข้อความก่อนเกมที่อวยพรให้ผมโชคดี อาเดรียน ก็ให้กำลังใจผมล้นหลามเลย เขาบอกผมว่า พี่อยู่ข้างนาย 100 เปอร์เซนต์และเป็นกำลังใจให้ไม่ว่าจะเป็นยังไงก็ตาม’การได้ยินคำพูดแบบนั้นจากเขาถือว่าเขาใจดีมากๆนะ ผมรู้สึกดีมากๆจริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//