adidas และ Prada ผนึกกำลังเปิดตัวรองเท้า A+P LUNA ROSSA 21 งามสุดล้ำสมัย

adidas และ Prada ผนึกกำลังต่อยอดโปรเจ็คร่วมกันอีกครั้งเปิดตัวรองเท้า A+P LUNA ROSSA 21 ซึ่งทั้งสองแบรนด์สร้างสรรค์ดีไซน์ที่ผสานเอกลักษณ์กันได้อย่างลงตัว ครั้งก่อน Prada ได้มอบมิติใหม่ให้แก่รองเท้ารุ่น Superstar ของ Adidas ที่เป็นงานฝีมือผ่านการตัดเย็บสุดประณีตโดยช่างผู้เชี่ยวชาญในการตัดเย็บเครื่องหนัง ในครั้งนี้ adidas ได้นำทักษะและความชำนาญด้านนวัตกรรมมาสู่ Prada เช่นกัน

รองเท้า A+P LUNA ROSSA 21 ถือเป็นการหลอมรวมนวัตกรรมล้ำยุคของแบรนด์กีฬาชั้นนำเข้ากับความงดงามที่มีดีไซน์ล้ำสมัย เพื่อเฉลิมฉลองตำนานความสำเร็จอันยาวนานของ Luna Rossa Prada Pirelli ทีมเรือใบระดับเวิลด์คลาสของ Prada หลังได้เข้าร่วมแข่งขันในกีฬาที่เก่าแก่ที่สุดของโลกอย่าง America’s Cup มานานกว่าสองทศวรรษ ในขณะที่ adidas เองก็มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเพื่อยกระดับวงการกีฬาอย่างไม่หยุดยั้ง และยังเคยสนับสนุนทีมเรือใบในรายการ America’s Cup ในช่วงปี 2005 ถึงปี 2007 อีกด้วย

รองเท้า A+P LUNA ROSSA 21 ออกแบบมาเพื่อกีฬาเรือใบโดยเฉพาะ รองเท้าจึงมีรูปทรงที่เรียบหรู ดูเบาสบาย ทั้งยังยึดเกาะได้ดีเยี่ยม โดยรองเท้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพคู่นี้จะถูกสวมใส่โดยทีม Luna Rossa เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในอนาคต หากแต่รุ่นที่ออกวางจำหน่ายนั้นจะถูกปรับแต่งให้เหมาะแก่การใช้งานในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น

รองเท้า A+P LUNA ROSSA 21 ตอกย้ำความมุ่งมั่นกับความทุ่มเทต่อเป้าหมายของทั้งสองแบรนด์ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่คำนึงถึงความยั่งยืนและสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี BOOST เพื่อป้องกันเท้าได้มากยิ่งขึ้น เพิ่มความแข็งแรงทนทาน รวมถึงเชือกรองเท้าแบบพิเศษที่ออกแบบให้เชือกส่วนบนกว้างและมีปลายเชือกแคบ เพื่อลดระยะเวลาในการร้อยเชือกและไม่ทำให้เชือกหลุดง่าย
ในการเปิดตัวของรองเท้า A+P LUNA ROSSA 21 ครั้งนี้ ทาง adidas และ Prada ได้ปล่อยแคมเปญภาพถ่ายอันสวยงามก่อนวางขาย

ใครที่หมายตาเล็งไว้กับรองเท้า A+P LUNA ROSSA 21 นั้นสามารถจับจองได้ในวันพุธที่ 9 ธันวาคม 2563 ผ่านทาง www.adidas.co.th และบูติค Prada

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//