ผลงานน่าประทับใจ แมนยูเตรียมเบิ้ลค่าเหนื่อยบรูโน่ 2 เท่า

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะยื่นข้อเสนอเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยอดเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโปรตุเกส เป็น 200,000 ปอนด์ หรือประมาณ 8.1 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ โดยจำนวนเงินดังกล่าวเป็นการเพิ่มขึ้น 2 เท่าจากของเดิม และจะทำให้ บรูโน่ ได้รับค่าเหนื่อยเท่ากับ เจสซี่ย์ ลินการ์ด และ ดีน เฮนเดอร์สัน
แม้ บรูโน่ เพิ่งย้ายมาอยู่กับ “ปีศาจแดง” ได้เพียงแค่ 11 เดือน หลังจากเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 4 ปีครึ่งนับตั้งแต่ช่วงตลาดหน้าหนาวปี 2020 แต่ฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์รายนี้ สร้างผลกระทบเชิงบวกให้แก่ทัพ “เร้ด เดวิลส์” มหาศาล ขณะที่ฟอร์มส่วนตัวทำไปแล้ว 22 ประตู กับอีก 15 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 37 นัดภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รวมถึงในซีซั่นนี้ที่เจ้าตัวเป็นผู้นำเรื่องการทำประตูจากการยิงไป 7 ลูก กับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 10 นัดในศึก พรีเมียร์ลีก 2020/21
โดยปัจจุบัน ค่าเหนื่อยของ บรูโน่ รับอยู่ที่ 100,000 ปอนด์หรือประมาณ 4.05 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ ซึ่งทาง เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่า บรูโน่ เป็นกำลังหลักของทีมที่จะพาให้สโมสรก้าวไปข้างหน้า และเพื่อเป็นการตบรางวัลจากผลงานอันยอดเยี่ยม “ปีศาจแดง” จึงจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้ 2 เท่าซึ่งจะเท่ากับว่า บรูโน่ จะได้รับเงินค่าแรงในสัญญาฉบับใหม่เป็น 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมขยายระยะเวลาสัญญาไปอีก 12 เดือน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//