Among Us เตรียมสนุกให้ถึงใจ แล้วบน Nintendo Switch ใครเป็นแฟนเกมนี้เตรียมตัวเล่นได้เลย

Nintendo ได้จัดรายการ Indie World เพื่อประกาศเกมอินดี้ใหม่ๆ ที่จะนำมาลงให้กับเครื่องลูกรักในตอนนี้อย่าง Nintendo Switch และนั่นทำให้ปาร์ตี้เกมยอดนิยมในขณะนี้อย่าง Among Us ได้เซอร์ไพรส์ประกาศวางขายใน Nintendo eShop แล้ววันนี้

Among Us เป็นเกม Multiplayer ที่ใช้ผู้เล่น 4-10 คน เพื่อสุ่มหาผู้ที่จะเป็น Imposter ในการลอบสังหารทุกคน ในขณะที่ผู้เล่นคนอื่นจะต้องเป็น Crewmate ทำภารกิจเอาชีวิตรอดให้สำเร็จ และพยายามผ่านด่านไปด้วยกันโดยที่ไม่ทำการโหวตคนร้ายผิดคนไปซะก่อน ซึ่งตัวเกมนั้นได้วางจำหน่ายออกมาตั้งแต่ปี 2018 แต่ด้วยกระแสและการพูดถึงเป็นอย่างมากในกลุ่มผู้เล่นเกมทั่วโลก ก็ทำให้เกมนี้เพิ่งได้รับความนิยมในปี 2020 และได้รับรางวัล Best Mobile Game และ Best Multiplayer ไปในงานมอบรางวัล The Game Award ที่ผ่านมา และตัวเกมยังมีกำหนดอัพเดทด่านใหม่ในชื่อ “Airship” มาให้เล่นกันในปีหน้าด้วย

สำหรับเวอร์ชั่น Nintendo Switch จะมาพร้อมกับการเล่นข้ามเครื่องด้วยกันได้แบบ Cross platform และสามารถเล่นออนไลน์หรือเล่นกับผู้เล่นคนอื่นแบบ Local Multiplayer ได้ และด้วยความเป็นเครื่องพกพานั้นทำให้ตัวเกมสามารถสนุกกับการเล่นในบ้านหรือนอกบ้านได้ด้วยเช่นกัน เท่ากับว่าตอนนี้ทุกคนสามารถหา Among Us มาเล่นเล่นด้วยกันได้ทั้งบน Nintendo Switch, PC (Steam), และสมาร์ทโฟน iOS กับ Android เลยทีเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//