เชียงใหม่ เอฟซี คว้าตัว โจนาธาน แบร์นาร์โด หัวหอกร่างยักษ์มาร่วมทีมลุยศึกไทยลีก 2

หัวหอกเจ้าของความสูง 188 ซม. จากเมืองเซา เปาโล ประเทศบราซิล วัย 32 ปี เผยหลังชูเสื้อ เชียงใหม่ เอฟซี ว่า ตนมีความสุข และตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เริ่มซ้อม และจะเล่นร่วมกับทีม เชียงใหม่ เอฟซี ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมาจังหวัดเชียงใหม่หลายครั้ง ทำให้รู้สึกรัก และหลงใหลเมืองนี้มาก ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ช่วยให้ผ่อนคลาย เพื่อจะได้มีสมาธิ และเต็มที่ในสนาม อีกทั้ง ตนเป็นผู้เล่นที่ต้องการจะชนะตลอดเวลา ต้องการประสบความสำเร็จกับทุกๆ ทีมที่ไป โดย เชียงใหม่ เอฟซี ก็มีเป้าหมาย และความทะเยอทะยานคล้ายกับตน นอกจากนี้สโมสรเองก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้นักเตะเองได้โฟกัสกับเกมการแข่งขันได้เต็มที่”

สำหรับ แบร์นาร์โด จะสวมเสื้อหมายเลข 19 ให้กับเชียงใหม่ เอฟซี ในเลก 2 หลังจากลงเล่นในเลกแรกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020/21 ให้ แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด 13 นัด ทำได้ 3 ประตู โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยขึ้นมาค้าแข้งในแดนเหนือกับ แพร่ ยูไนเต็ด มาแล้วเมื่อซีซั่น 2016/17 ก่อนย้ายไปร่วมทีม นครปฐม ยูไนเต็ด และ นรา ยูไนเต็ด จนมาชูเสื้อกับทีมในตอนนี้

สำหรับ เชียงใหม่ เอฟซี ปัจจุบันรั้งอันดับ 7 ของศึกไทยลีก 2 มี 27 คะแนนจาก 16 นัด โดยทีมอันดับ 1-2 จะได้ขึ้นชั้นสู่ไทยลีก 1 ทันที ขณะที่อันดับ 3-6 จะเตะเพลย์ออฟแย่งตั๋วใบสุดท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//