ร็อดเจอร์ส ยอมใจ ลูกผีจับยัด กอมปานี สุดจะคาดเดา ทำให้พ่าย 1-0

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับไม่คาดคิดว่าลูกยิงของ แวงซองต์ กอมปานี จะพังตาข่ายในเกมที่บุกแพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ไปได้ พรีเมียร์ลีกนัดมันเดย์ไนท์ที่สนามเอติฮัด เลสเตอร์ ซิตี้ บุกไปยันเกมได้ดีจนนาที 70 โดนกัปตันทีมเจ้าถิ่นกดด้วยขวาผีจับยัดสามเหลี่ยม ทำให้แพ้ไป 1-0

ร็อดเจอร์สกล่าวหลังเกมว่า ผมว่าทั้งเรื่องเกมรับและแท็คติกเราเล่นได้ดี ด้วยคุณภาพรวมถึงนักเตะระดับโลกที่มี พวกเขาเป็นทีมที่ยากจะคอนโทรลได้ แต่บางช่วงในครึ่งแรกเราเล่นด้วยความกล่าหาญ ครึ่งหลังเราออกสตาร์ทไม่ได้อย่างที่ผมอยากเห็น เราขึ้นเกมกันช้าเกินไป และไม่มีใครคิดหรอกว่าแวงซองต์ กอมปานี จะซัดจาก 30 หลาเสียบสามเหลี่ยม

เราเห็นหลายจังหวะที่พวกเขาตั้งใจทำประตูทีมเรา ส่วนมากออกข้างออกหลัง ลูกนั้นเป็นอะไรที่เราไม่คาดคิดเลย แต่มันก็เป็นสัญญาณที่ดีสำหรับทีมชุดนี้ หวังอย่างยิ่งว่าเราสามารถจะใช้มันพัฒนาต่อไปได้ แรงจูงใจของเราคือมาเล่นให้ดีตามแผน แต่เรามาทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ว่ากันว่าเป็นหนึ่งทีมที่ดีที่สุดในยุโรปตอนนี้ต้องสู้จนนาทีสุดท้ายได้ เราจะเรียนรู้จากเกมวันนี้และจบฤดูกาลอย่างแข็งแกร่ง พวกเขากับลิเวอร์พูลเป็นทีมที่สุดยอด ใครก็ตามที่ได้แชมป์ก็เหมาะสมแล้ว เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//