ซัวเรซ ยืนกรานมาถิ่นเก่า ยิงได้จะไม่ดีใจเพื่อเคารพสโมสรเดิม

หลุยส์ ซัวเรซ  กองหน้า บาร์เซโลน่า ยืนกรานจะไม่แสดงความดีใจถ้าหากทำประตูลิเวอร์พูลได้ที่แอนฟิลด์ และคาดหวังว่าจะได้รับการต้อนรับด้วยเสียงปรบมือมากกว่าเสียงเป่าปากในการกลับมาเยือนถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ในครั้งนี้ ซัวเรซจะได้กลับมาเยือนถิ่นเก่าของตัวเองอีกครั้งในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันนี้ และหนึ่งในประเด็นที่ถูกพูดถึงหลังจบเกมนัดแรกที่บาร์เซโลน่าเปิดบ้านถล่มลิเวอร์พูลไปก่อนถึง 3-0 ก็คือ เสียงตำหนิซัวเรซที่แสดงอาการดีใจจนออกนอกหน้าหลังทำประตูแรกให้กับทีม

ล่าสุดดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยยืนกรานแล้วว่า จะไม่ดีใจที่แอนฟิลด์ และหวังว่าแฟนบอลจะเข้าใจเหตุผลที่เขาทำในนัดแรก โดยเขากล่าวว่า ผมรู้สึกขอบคุณลิเวอร์พูลมากๆต่อและแฟนบอลและสโมสร ชัดเจนว่าถ้าหากผมทำประตูลิเวอร์พูลได้ที่แอนฟิลด์ ผมจะไม่แสดงความดีใจ ซึ่งเป็นแนวทางเดียวกันกับที่ผมทำในฮอลแลนด์เมื่อตอนที่ผมทำประตูได้ตอนผมอยู่ อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม

ผมรู้สึกขอบคุณสโมสร ผมคิดว่าจะได้รับเสียงปรบมือมากกว่าเสียงเป่าปาก และผมคิดว่าถ้ามีคนที่อยากเป่าปากโห่ขับไล่ มันจะทำให้พวกเขามีความสุข อาจมีไม่กี่คนที่ไม่มีความสุข แต่ผมคิดว่ามีคนที่จะรู้สึกขอบคุณและยินดีมากกว่า มีหลายคนในห้องครัวรอมอบของขวัญให้กับลูกๆของผมอยู่ ผมคิดว่าความรักและความอบอุ่นสำหรับผมยังคงมีอยู่ที่นั่น

สำหรับ ซัวเรซ ทำไป 82 ประตูตลอดระยะเวลา 3 ปีครึ่งที่เล่นให้ลิเวอร์พูล และเขาก็หวังว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างดีจาก แฟนบอลเมื่อได้หวนคืนถิ่นเก่าอีกครั้ง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//