Onitsuka Tiger เปิดตัวบริการ NIPPON MADE custom-order ครั้งแรกในประเทศไทย

โอนิซึกะ ไทเกอร์ แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นได้เปิดตัวบริการ NIPPON MADE custom-order เป็นครั้งแรกในประเทศไทย พิเศษเฉพาะที่ร้าน Onitsuka Tiger Global Flagship Store สยามสแควร์วัน

Onitsuka Tiger ได้สร้างสรรค์รองเท้าซีรี่ย์นี้ ขึ้นเพื่อแสดงความมหัศจรรย์ของงานฝีมือญี่ปุ่นไปทั่วโลก โดยคุณสามารถสัมผัสได้ถึงวัสดุที่มีคุณภาพในทุกแง่มุมของงานฝีมือที่สร้างสรรค์รองเท้าเหล่านี้ไปจนถึงการย้อมสีและการเย็บ และเนื่องจากเป็นงานแฮนด์เมดในทุกขั้นตอนจึงจะไม่มีรองเท้าคู่ไหนที่เหมือนกัน มันคือความงามเหนือกาลเวลาที่สร้างสรรค์ขึ้นจากมือของช่างฝีมือ Onitsuka Tiger ขอแบ่งปันคุณภาพแบบญี่ปุ่นที่แท้จริง

สำหรับบริการ custom-order ที่ทางOnitsuka Tiger ทำนั้นคือรุ่น MEXICO 66 DELUXE โดยจะสามารถดัดแปลงได้ตั้งแต่หนังหุ้มรองเท้า ลายเส้น Onitsuka Tiger ส่วนยึดเกาะ ส้นรองเท้า พื้นรองเท้า และเชือกรองเท้า

โดยวัสดุสำหรับหนังหุ้มรองเท้า นั้นมีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ คือแบบหนังเรียบ หนังเกรน และหนังกลับ ส่วนสีมีให้เลือกถึง 10 สี รวมถึง สีขาว สีน้ำเงินเข้ม และสีดำเป็นต้น นอกจากนี้เพื่อเพิ่มความออริจินัลให้กับรองเท้า และเพื่อรำลึกถึงโอกาสพิเศษ สามารถปักตัวอักษรภาษาญี่ปุ่นได้ทั้งแบบคาตากานะ และฮิรางานะ ภาษาอังกฤษ ตัวเลข และสัญลักษณ์ได้ตามใจ

บริการ NIPPON MADE™ custom-order นั้นจะใช้เวลาผลิตประมาณ 3 เดือน มีให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ร้าน Onitsuka Tiger Global Flagship Store Siam Square One ในจำนวนจำกัดถึง 31 ธันวาคม 2020 นี้ หรือจนกว่าสินค้าหมด โดยราคาอยู่ที่ ราคา:19,000 บาท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//