โซลชาร์ เตรียมวางแผนโล้ะผู้เล่นส่วนเกิน ซัมเมอร์นี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเริ่มต้นเคลียร์อนาคตกับลูกทีมที่เป็นส่วนเกินของทีมในสัปดาห์นี้ โดยจะพูดคุยกับ 6 แข้งเรื่องปล่อยขายหรือยืมตัวจากสโมสร หลังจากที่ทีมมีผู้เล่นมากถึง 35 คน ดังนั้นสโมสรจึงต้องการให้โซลชาร์ปล่อยผู้เล่นบางรายออกไปเพื่อเตรียมพื้นที่ไว้รอรับผู้เล่นใหม่ในอนาคต

หนึ่งในผู้เล่นที่จะมีการเจรจาในสัปดาห์นี้คือ เซร์คิโอ โรเมโร่ มือกาวฝีมือดี ที่ต้องการย้ายทีมมาตั้งแต่ตลาดซัมเมอร์เนื่องจากไม่ต้องการเล่นในฐานะมือ 3 หลังการมาของดีน เฮนเดอร์สัน ฟิล โจนส์ ก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่น่าจะต้องย้ายทีม หลังเวสต์บรอม มีข่าวต้องการตัวไปช่วยหนีตกชั้น เช่นเดียวกับ มาร์กอส โรโฮ ที่มีข่าวกับนิวคาสเซิล

เจสซี่ ลินการ์ด ที่กลายเป็นส่วนเกินเต็มตัวในซีซั่นนี้ เพิ่งใช้ออพชั่นขยายสัญญาอยู่กับทีมต่อไปอีกปี นั่นหมายความว่ามีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะถูกปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัว โดยมีเรอัล โซเซียดาด ทีมดังลา ลีกา ที่แสดงความสนใจอยู่ ดาเนี่ยล เจมส์ น่าจะถูกปล่อยยืมตัวเพื่อหาประสบการณ์หลังจากมีโอกาสสอดแทรกเล่นเป็นตัวจริงให้ทีมน้อยมาก

เช่นเดียวกับ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ แบ็กซ้ายวัย 20 ปี ที่ก็น่าจะต้องย้ายทีม หลังตกเป็นตัวเลือกอันดับ 3 ในตำแหน่งนี้ โดยเจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจากเซาแธมป์ตัน, นิวคาสเซิล และเลเวอร์คูเซ่น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//