มาดามแป้ง ปัดข่าว กวินทร์ ย้ายซบ การท่าเรือ แต่ยอมรับเคยยื่นข้อเสนอจริง

หลังจากมีกระแสข่าว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เตรียมย้ายมาร่วมทีม การท่าเรือ เอฟซี มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ทีมท่าเรือเคยได้ยื่นข้อเสนอถึง ตอง กวินทร์ จริง ส่วนตัวแป้งชื่นชอบสไตล์การเล่นและความเป็นมืออาชีพของตองมานานแล้ว และอยากให้มาอยู่ด้วยกัน แต่ด้วยตัวน้องได้บอกกับแป้งว่าอยากทดแทนบุญคุณเมืองทองที่สร้างและให้โอกาสน้องมาโดยตลอด แป้งเข้าใจในเหตุผลของตองที่ได้ปฏิเสธการมาร่วมทีมในครั้งนี้ เนื่องจากเมืองทองก็ได้ยื่นข้อเสนอถึงตองเช่นกัน

สำหรับ แป้ง ต้องบอกว่าความสัมพันธ์กับ ตอง ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันเหมือนเดิม และที่สำคัญตอนนี้ ทีมท่าเรือเองก็ยังมีผู้รักษาประตูที่มีฝีมือ มีอนาคตในการพัฒนาต่อไปได้อีกไกล และได้อยู่ร่วมกับทีมมานาน มีความรักและความผูกพันกันเหมือนคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น ปอนด์ เพียว วัชระ หรือเนส

แป้งต้องขอขอบคุณ ผู้บริหารคิงเพาเวอร์ ที่มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือการเจรจากับ ตอง แต่น่าเสียดายที่ดีลนี้ไม่ได้เกิดขึ้น และสำหรับเลคสองนี้ แป้ง ขอยืนยันกับทุกคนเลยว่า คงจะไม่มีใครเข้ามาเพิ่มเติมอีกแล้ว แป้งเชื่อว่าทุกคนที่อยู่ในทีมตอนนี้ มีความรัก ความสามัคคี สามารถรวมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน พาทีมไปสู่เป้าหมายที่ตั้งใจไว้ได้อย่างแน่นอน แต่หากในอนาคต แป้งคงจะยืนยันไม่ได้ว่า ตองจะได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมหรือไม่ มาดามแป้ง กล่าวทิ้งท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//