ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล กุนซือเซาธ์แฮมป์ตัน แฮปปี้หลั่งน้ำตาชนะหงส์แดง

ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล กุนซือเซาธ์แฮมป์ตัน แฮปปี้สุดๆหลังจากพาทีมเอาชนะลิเวอร์พูล 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมา เกมที่สนามเซนต์ แมรีส์เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดบ้านเฉือน=otแชมป์เก่าไป 1-0 โดยเป็น แดนนี่ อิงส์ ที่ยิงตั้งแต่นาทีที่ 2 ก่อนที่จะรับแน่นปิดสกอร์คว้าสามแต้ม ชัยชนะเกมนี้ทำให้เซาธ์แฮมป์ตันมีเพิ่มเป็น 29 คะแนนจาก 17 นัด รั้งที่ 6 ของตาราง และตามลิเวอร์พูลที่ยังเป็นจ่าฝูงอยู่แค่ 4 แต้ม

นอกจากนี้แล้วยังเป็นครั้งแรกที่ ฮาเซนฮุทเทิล คุมทีมเอาชนะลิเวอร์พูลนับตั้งแต่มาคุมทีมดังแดนใต้เมื่อปี 2018 โดยก่อนหน้านี้แพ้รวด 3 นัดคิด หลังจากสิ้นเสียงนกหวีด กุนซือชาวออสเตรียถึงกับดีใจเข่าทรุดพร้อมทั้งน้ำตา ก่อนที่จะให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อคุณได้เห็นผู้เล่นของเราสู้ด้วยทุกอย่างที่พวกเขามี มันทำให้ผมภูมิใจมากๆ คุณจำเป็นต้องมีเกมที่สมบูรณ์แบบในการเจอกับลิเวอร์พูล และผมคิดว่าเราทำได้ มันรู้สึกเหมือนว่าเราอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างมาก และเกมรับบริเวณนอกกรอบเขตโทษเป็นปัจจัยสำคัญในวันนี้ แล้วจากนั้นกพยายามเล่นไปตามเกมฟุตบอล เราทำได้ดีเลย

มันเป็นเกมที่หนักมาก เสียงผมเกือบจะหายหมดแล้ว ลูกทีมก็เหนื่อยมาก การจะชนะที่แบบนี้ได้คุณต้องยอมเป็นแบบนั้น ผู้เล่นต่างเชื่อมั่นในสิ่งที่พวกเขาทำ ตอนนาที 92 ผมคิดว่า โอเคเราน่าได้อะไรพิเศษแล้ว มันเป็นคืนที่เพอร์เฟคท์ เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//