Lumi เป็นตัวละครเสมือนจริงตัวแรกเตรียมโลดแล่น บนมือถือแล้ว น่ารักสุดๆ

Lumi เป็นตัวละครเสมือนจริงตัวแรกที่ miHoYo สร้างขึ้นโดยใช้ Unreal Engine และเทคโนโลยีตรวจจับการเคลื่อนไหว ด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine นี้จึงทำให้ miHoYo ประสบความสำเร็จในการสร้าง Lumi ด้วยการทำ Cel Shade คุณภาพสูงนี้ ได้ทำให้ Lumi มีชีวิตชีวาและสมจริงในทุกรายละเอียด

เมื่อผสานกับการใช้เทคโนโลยีตรวจจับการเคลื่อนไหว ที่ช่วยทำให้การเคลื่อนไหวของร่างกาย, การแสดงออกทางสีหน้า, ระบบกล้ามเนื้อ รวมถึงผิวของ Lumi ได้รับการถ่ายทอดออกมาอย่างละเอียด จึงทำให้ Lumi ดูสมจริงมากยิ่งขึ้น นับตั้งแต่ได้ปล่อยวีดีโอตัวแรกบนแพลตฟอร์ม YouTube ในช่วงกลางปีที่ผ่านมา Lumi ก็ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ ทั่วโลกอย่างมากมาย จนถึงตอนนี้วิดีโอของ Lumi บน YouTube นั้นมียอดวิวมากกว่า 10 ล้านครั้งแล้ว

โดยในวันนี้ แอปพลิเคชัน N0va Desktop จะเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม Android ซึ่งจะทำให้ Lumi สามารถติดตามแฟน ๆ ของเธอไปได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านทางอุปกรณ์มือถือ ทั้งนี้นอกจากการสร้างวอลเปเปอร์ภาพเคลื่อนไหว และวีดีโอสั้น ๆ แล้ว ในอนาคต miHoYo ยังวางแผนให้ Lumi ปรากฏตัวในรูปแบบอื่น ๆ ซึ่งรวมถึงการสตรีมสด เพื่อให้แฟน ๆ สามารถโต้ตอบกับ Lumi ได้มากยิ่งขึ้นด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//