อาร์เซน่อล คอนเฟิร์มว่า ร็อบ โฮลดิ้ง ได้ต่อสัญญาใหม่จนถึงปี 2024 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อาร์เซน่อล คอนเฟิร์มว่า ร็อบ โฮลดิ้ง ได้ต่อสัญญาใหม่ออกไปจนถึงปี 2024 เป็นที่เรียบร้อยแล้วและมาพร้อมกับอ็อปชั่นที่ขยายเพิ่มออกไปอีกปีนึง หลังมีข่าวว่าเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ จะย้ายออกจากทีมในแบบยืมตัวด้วย แต่สุดท้ายก็กลายเป็นตัวหลักของ มิเกล อาร์เตต้า และผ่านการลงสนามไปแล้ว 18 เกมในทุกรายการ สัญญาเก่าของ โฮลดิ้ง จะหมดลงในปี 2023 แต่ผลงานน่าประทับใจทำให้กองหลังวัย 25 ปีได้รับการขยายสัญญาเพิ่มออกไปจนถึงปี 2024 แถมมีอ็อปชั่นขยายเพิ่มได้อีกปีนึง

อาร์เตต้า กล่าวว่า นับตั้งแต่ผมเป็นผู้จัดการทีมมา ผมประทับใจเป็นอย่างยิ่งกับสิ่งที่ ร็อบ มอบให้สโมสรและภายในห้องแต่งตัว ไม่ว่าจะเป็นนอกหรือในสนาม การที่ ร็อบ ต่อสัญญาใหม่ เขาเป็นคนที่นักเตะกับสตาฟฟ์ชื่นชอบมากและเราตั้งตารอดูเขาเติบโตต่อไปในอีกหลายปีถัดจากนี้

โฮลดิ้ง ได้รับการอัพค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นระดับ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จากการเซ็นสัญญาใหม่ โฮลดิ้ง ย้ายจาก โบลตัน มาอยู่กับทีม ในปี 2016 และผ่านการลงสนามไป 96 เกมด้วยกัน แต่ยังไม่เคยประเดิมสนามให้กับทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ เขาเคยพบกับอาการเจ็บหนักเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกขาดในเดือนธันวาคม 2018 และคัมแบ็คกลับมาลงสนามได้ในเดือนกันยายน 2019

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//