แฟนบอลรอลุ้น ไทยลีก เตรียมเสนอ ศบค. ขอเตะแบบปิด

ไทยลีก เตรียมเสนอแผนแข่งขันแบบปิด ไม่ให้แฟนบอลเข้าสนาม กับ ศบค. ภายในสัปดาห์นี้ เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

หลังการประชุม กรวีร์ ปริศนานันทกุล กล่าวว่า วันนี้เรามีการประชุมกันของไทยลีก เพื่อหามาตรการในการจัดแข่งขัน ในสถานการณ์ที่โควิด-19 กลับมาแพร่ระบาด โดยเราจะมีมาตรการเพิ่มเติม จากมาตรการแบบปิดเดิมที่เราเคยเสนอ ศบค. เมื่อครั้งระบาดรอบแรก ซึ่ง ศบค. และกระทรวงการท่องเที่ยว ได้มีการอนุมัติมาแล้ว

แต่ด้วยระลอกใหม่ ที่ทำให้เกิดข้อจำกัดในการเดินทางข้ามจังหวัด และการใช้สถานที่ ทำให้ไทยลีกต้องเตรียมมาตรการ เพื่อกลับไปคุยกับ ศบค. และกระทรวงท่องเที่ยวอีกครั้ง เพื่อทำให้มั่นใจว่า การจัดฟุตบอลของเราจะไม่มีความเสี่ยง ต่อการแพร่ระบาดของเชื้อ และมีการจำกัดจำนวนคนในสนาม ไม่ให้เป็นการรวมตัวกันของคนหมู่มาก เพื่อให้ฟุตบอลไทยลีก 1-3 กลับมาแข่งขันได้

วันนี้จึงได้มีการประชุมมาตรการต่างๆ และช่วงเย็นวันนี้ ตัวแทนของไทยลีก จะเดินทางไปหารือในรอบแรกกับผู้แทนจาก กกท. และกระทรวงท่องเที่ยว เพื่อสรุปเป็นมาตรการ และนำเสนอให้กับศบค.ได้พิจารณา และจะมีการพุดคุยร่วมกัน ระหว่างไทยลีก, สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ ศบค.ภายในสัปดาห์นี้ กรวีร์ กล่าวทิ้งท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//