ฟิตจนไม่อยากพัก โซลชาร์ ลั่น บรูโน่ คนแกร่ง อยากลงเล่นต่อเนื่อง

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ บอกว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส ไม่รู้สึกเหนื่อยและไม่อยากพัก ถึงแม้ผลงานในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ ลิเวอร์พูล ช่วงสุดสัปดาห์ถูกวิจารณ์ว่าต่ำกว่ามาตรฐาน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกสเป็นนักเตะที่ขาดไม่ได้สำหรับทีม โดยผ่านการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกมาทั้ง 32 เกมนับตั้งแต่ประเดิมสนามในปีก่อน

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว บรูโน่ ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของพรีเมียร์ลีก กระนั้นเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเขามีปัญหาเรื่องการส่งบอล ถึงแม้จะเกือบทำประตูได้จากฟรีคิกและลูกครอสของ ลุค ชอว์ ล่าสุด แข้งวัย 26 ปีไม่แฮปปี้ด้วยที่โดนเปลี่ยนตัวออกและกุนซือชาวนอร์เวย์เผยว่า บรูโน่ ไม่อยากพักเลย ให้หลังมีเกมเยือน ฟูแล่ม รออยู่

โซลชาร์ กล่าวว่า เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่วิ่งไปทั่วสนามในทุกนัด เขาดีมากในเรื่องการฟื้นฟูร่างกายและเติมแบตให้ตัวเอง ถ้าหากเขายิงฟรีคิกลูกนั้นเข้าหรือส่งลูกครอสของ ลุค เข้าประตูได้ เขาก็คงถูกยกย่องให้เป็นนักเตะดีสุดในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง บรูโน่ มักเสียบอลมากกว่าเพื่อนร่วมทีมแต่ก็เพราะหน้าที่ของเขาคือต้องกล้าที่จะเล่น แล้ว โซลชาร์ ก็ไม่อยากให้นักเตะเปลี่ยนจุดนี้

เขาถูกคาดหวังให้สร้างการทำประตูขึ้นมา, ยิงประตูและบางครั้งก็มีบางอย่างที่เป็นผลเสียต่อเขา ดังนั้นเขาพยายามหาทางสร้าบางสิ่งขึ้นมา แม้แต่ตอนที่เขาเสียบอล นั่นเป็นตำแหน่งที่ผมอยากให้เขาเล่นและนั่นคือสิ่งที่เขาถูกสั่งให้ทำ เขาคือคนที่ต้องสร้างสรรค์เกม ผมอยากให้เขาจ่ายบอลตามที่เขาเห็นภาพในหัว โซลชาร์กล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//