แมดดิสัน ลั่นขึ้นจ่าฝูงตอนนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ตามหลายสื่อว่า

เจมส์ แมดดิสัน กลางเลสเตอร์ ซิตี้ บอกว่าการที่พวกเขาขึ้นมาเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้นั้นไม่ใช่เรื่องบังเอิญแต่อย่างใด เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะเชลซี 2-0 จากประตูของ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ และ แมดดิสัน ทำให้ตอนนี้พวกเขามี 38 คะแนนจาก 19 นัด แซงขึ้นไปนำแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

เลสเตอร์ ชนะเกมลีกทั้งสามนัดในปี 2021 และ แมดดิสัน ก็ยิงได้ทั้งสามนัด ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในอาชีพที่เขายิงในเกมลีก 3 นัดติดอีกด้วย หลังเกมเจมส์ แมดดิสัน ให้สัมภาษณ์ว่า เราเป็นจ่าฝูงแล้วมันฟังดูดีนะ แต่ก็อาจจะแค่ 24 ชั่วโมง แต่มันก็ดีต่อใจเพราะเราทำงานกันอย่างหนัก มันเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา และผมคิดว่าฤดูกาลนี้คุณจะได้เห็นฟอร์มการเล่นที่ดีกว่านี้ของเรา

มันคือทุกอย่างรวมๆกัน เรื่องแทคติกต่างๆ ต้องยกเครดิตให้ผู้จัดการทีมด้วย เราเปลี่ยนมาเล่น 4-4-2 ในช่วงพักครึ่ง เรื่องเล็กๆน้อยแบบนั้นมันช่วยได้ และเราก็สมควรได้สามแต้ม เราเป็นจ่าฝูงของลีกเพราะว่าเราทำงานหนัก และเรามาอยู่จุดนี้ไม่ใช่เพราะบังเอิญหรืออะไรทั้งนั้น เราทำงานกันอยู่เบื้องหลัง ปล่อยให้คนอื่นพูดเรื่องลิเวอร์พูล, แมน ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส กันไปเลย เราแค่ทำในเรื่องของเราให้ดีที่สุด เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//