ไอบ์ ประสบกับปัญหาของโรคซึมเศร้า วอนหลายฝ่ายเข้าใจ และจะกลับมาเริ่มใหม่อีกครั้ง

จอร์ดอน ไอบ์ มิดฟิลด์ทีมดาร์บี้ เคาท์ตี้ เผยว่าตอนนี้เขากำลังรู้สึกว่าตัวเองตกอยู่ในสถานที่อันมืดมน และประสบกับปัญหาของโรคซึมเศร้า แข้งวัย 25 ปี เพิ่งลงสนามให้ ดาร์บี้ เคาท์ตี้ ไปแค่ 1 นัดนับตั้งแต่ย้ายไปร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว โดยสัญญาของเขากับบอร์นมัธหมดลงไปเมื่อเดือนกรกฎาคม

ไอบ์ ได้เผยว่า ผมอยากกล่าวคำขอโทษกับแฟน ๆ ของผมทุกคนทั่วโลก โดยค้นพบว่าตัวเองกำลังอยู่ในสถานที่อันมืดมน เนื่องจากภาวะของโรคซึมเศร้า มันไม่ใช่แผนการของสื่อในการทำให้ชื่อของผมอยู่ในปากของพวกคุณ ผมแค่ค้นพบว่าสิ่งต่าง ๆ มันช่างยากลำบาก

ตอนนี้ช่วงเวลาปกติก็เปี่ยมไปด้วยความยากลำบากเพราะโรคระบาด ผมได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากครอบครัวของผมและสโมสรฟุตบอลดาร์บี้ เคาท์ตี้ ผมจะแก้ไขตัวเองและสถานการณ์นี้ซึ่งผมมุ่งมั่นเต็ม 100% ไม่ใช่เพียงเพื่อครอบครัว เพื่อนสนิทหรือลูกสาวของผม แต่มันเพื่อตัวผมเอง

ไอบ์ ย้ายจากลิเวอร์พูลไปเล่นให้บอร์นมัธในราคา 6 ล้านปอนด์เมื่อปี 2016 แต่จากนั้นเขากลับทำผลงานไม่ออก ยิงได้แค่ 3 ประตูจากการลงเล่นพรีเมียร์ ลีก 44 นัดตลอด 4 ปีกับสโมสร อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ ชุด U-21 โดนสั่งห้ามขับรถเป็นเวลา 16 เดือนเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว หลังชนเข้ากับร้านกาแฟที่ลนอดอน ก่อนที่ในปี 2020 เขาจะเปิดเผยว่ากำลังเข้ารับการรักษาเรื่องสภาพจิตใจ

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//