กำลังเสริมมาแล้ว แมนยู เร่งคว้า อเล็กซ์ เตลเลส มาร่วมทีม ด้วยค่าตัวราว 15.4 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร่งเครื่องจัดการคว้า อเล็กซ์ เตลเลส มาร่วมทีม ด้วยค่าตัวรวมแล้วประมาณ 15.4 ล้านปอนด์และเป็นแข้งใหม่รายที่ 2 สำหรับซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการหานักเตะใหม่มาเสริมตัวเลือกในแนวรับและพยายามดึงตัว เตลเลส มาพักนึงแล้ว

จนกระทั่งตกลงได้ในสุดสัปดาห์ที่เพิ่งผ่านมา พวกเขายอมจ่ายค่าตัวเบื้องต้น 13.6 ล้านปอนด์พ่วงด้วยแอดออน 1.8 ล้านปอนด์ โดยที่แข้งวัย 27 ปีเดินทางมาถึงอังกฤษเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา เตลเลส จะได้รับสัญญา เป็นเวลายาว 4 ปี มาพร้อมกับอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปีเหมือนเช่นเคย

เตลเลส กล่าวว่า การย้ายมาอยู่กับสโมสรที่มีชื่อนี้ คือเกียรติของผมอย่างมาก คุณต้องทุ่มเทอย่างหนักเพื่อมาถึงให้ถึงการค้าแข้งในจุดนี้และตอนนี้ผมได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรนี้แล้ว ผมสัญญาได้เลยว่าจะทุ่มเทสุดหัวใจเพื่อประสบความสำเร็จกับสโมสร ผมผ่านการคว้าแชมป์กับ ปอร์โต้ มากมายและอยากที่จะกวาดแชมป์กับที่แห่งใหม่นี้ ผู้จัดการทีมวางแผนและทิศทางที่ชัดเจน แล้วผมก็อดใจที่จะได้สวมชุดแข่งไม่ไหวแล้ว

เตลเลส เป็นนักเตะทีมชาติบราซิลมานัดนึงและมีประสบการณ์เล่นให้กับหลายสโมสรทั่วยุโรป หลังย้ายจาก เกรมิโอ มาเล่นให้ กาลาตาซาราย ในปี 2014 เขาผ่านการยืมตัวไปอยู่กับ อินเตอร์ อยู่ฤดูกาลนึงก่อนจะย้ายซบ ปอร์โต้ ในปี 2016 และตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาเขาได้ลงสนามไป 195 เกมและยิงได้ 26 ประตูแถมแอสซิสต์เกิน 50 ครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//