Bombergirl เกมวางระเบิดสุดน่ารัก เปิดให้ทดสอบ Beta ในระบบ PC แล้ววันนี้

Bombergirl เกมตู้ Spin-Off ของ Bomberman เปิดให้ทดสอบ Beta ในระบบ PC ผ่าน Amusement Game Station แล้ววันนี้

บริษัท Konami ประกาศเปิดตัวเกม Bombergirl สำหรับเวอร์ชัน PC พร้อมเปิดให้ทดลอง Open Beta Test ไปแล้วก่อนหน้านี้ โดย ใช้ระบบสร้างรายได้คล้ายกับเกมหยอดเหรียญบ้านเรา ผู้เล่นต้องจ่ายเงินเป็นจำนวน 110 เยน (ราว 30 บาท) ผ่าน Konami Amusement Game Station service ต่อการเล่นเกมหนึ่งรอบ

โดยคอนเทนต์ของเกมเวอร์ชัน PC จะอัปเดตตรงตามเกมเวอร์ชันอาร์เคด พร้อมรองรับระบบ Cross-Save ระหว่างแพลตฟอร์มเกมตู้กับ PC โดยมีบางตัวละคร ไอเทม และแผนที่ใหม่ในอนาคตจะนำลงเวอร์ชันเกมตู้ก่อนอัปเดตลงเวอร์ชัน PC ในภายหลัง

นอกจากนี้ การเล่นเกม Bombergirl เวอร์ชัน PC จำเป็น ต้องสมัคร e-Amusement Pass (บัตรบันทึกข้อมูลสำหรับผู้เล่นเกมตู้ของ Konami) ก่อนจึงจะสามารถเล่นได้ สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Bombergirl เป็นเกมภาค Spin-Off ของ Bomberman ที่ถูกออกแบบเป็นเกมตู้เปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะ

ซึ่งเกมดังกล่าวประกอบด้วยระบบเกมวางระเบิดในเขาวงกตสุดคลาสสิก และมีตัวละครใหม่อีกมากมายที่รับได้จากการเปิดกาชาหรือทำอีเวนท์ต่างๆ แถมตัวละครในเกมก็เป็นที่น่าสนใจของเหล่าคอเกมส์อีกด้วย จนเป็นข่าวดังในวงการเกมตู้ของญี่ปุ่นเลยทีเดียว

ใครที่ชอบสนใจเกมนี้ ดาวน์โหลด Beta Client ได้แล้ว แต่ต้องบอกก่อนเกมอาจรองรับเฉพาะภาษาญี่ปุ่น และคาดว่าเปิดให้บริการเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น ถ้าหากใครประสบปัญหาไม่สามารถเล่นได้ ก็ให้ลองใช้ VPN เพื่อเข้าดาวน์โหลดเกมกันนะ คงถูกใจเป็นแน่

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//