คล็อปป์ อึ้งฟอร์มลูกทีมไม่เปรี้ยงปร้าง แพ้ ไบรจ์ตันคาบ้าน 0-1

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ผิดหวังฟอร์มของลูกทีมหลังเกมที่เปิดบ้านแพ้ ไบรจ์ตัน 0-1 และมองว่าคู่แข่งของพวกเขาสมควรเป็นฝ่ายชนะ ลิเวอร์พูล ยังคงหาชัยชนะในเจอในบ้านตัวเองเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน ทำให้พวกเขาถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงทิ้งห่างไปถึง 7 แต้มแถมยังแข่งน้อยกว่าอีก 1 นัด ก่อนจะมาเจอกันเองวันอาทิตย์นี้

คล็อปป์ กล่าวหลังจบเกมว่ ามันน่าผิดหวังมาก ไม่มีอะไรให้ยิ้มได้เลย เป็นเรื่องที่ยอมรับได้ยาก เป็นสัปดาห์ที่ยากลำบากจริงๆ เจอเกมเยือนยากๆ 2 เกม และคืนนี้เราก็ดูไม่สดพอทั้งร่างกายและจิตใจ หลายครั้งที่เราเสียบอลไปง่ายๆ เด็กๆจิตใจอ่อนล้า ผมรู้ว่าพวกเขาจ่ายบอลยังจุดหนึ่งไปจุดหนึ่งได้แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น เราทำให้มันง่ายสำหรับ ไบรจ์ตัน และพวกเขาก็ทำได้ดีมากด้วย

ไบรจ์ตัน สมควรชนะจริงๆไม่มีอะไรให้สงสัยเลย สำหรับผมที่สำคัญกว่าคือการหาคำอธิบายว่าทำไมเราถึงแพ้เกมนี้ และเข้าใจให้ได้ว่าคืนนี้มันเกิดอะไรขึ้น เราดูไม่มีความชัดเจนเลย ไม่มีเรื่องดีให้พูดถึงเลย มันจบแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามเราต้องพยายามกลับมาให้ได้ แต่หลังจากเราเปลี่ยนทีมก็หาจังหวะไม่เจอและกลายเป็นปัญหา เราแพ้เกมในบ้าน 2 นัดติด แต่เราก็เปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้แล้วนอกจากแก้ไขเรื่องนี้ต่อไปให้ดียิ่งขึ้น เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//