SWATCH ออกคอลเลคชั่นนาฬิกา สะท้อนรักไม่สมหวัง ปั่นวาเลนไทน์

SWATCH (สวอท์ช) ออกคอลเลคชั่นวันวาเลนไทน์ สำหรับคนที่อกหัก คนโสด งานนี้ไม่หวานแต่แสบถึงทรวง SWATCH เลือกที่จะออกแบบนาฬิกาคอลเลคชั่นนี้ ให้มอบความรู้สึกที่ตรงกันข้าม และ แต่ละเรือนก็จะเป็นเหมือนตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวที่น่าปวดใจของความรักที่ไม่สมหวัง บวกกับการบอกเวลา และสไตล์การจิกกัดของความรักที่แอบซ่อนให้เราได้ขำเล็กๆ ไปกับนาฬิกาสุดเก๋ทั้งสี่เรือน ได้แก่ P(E/A)NSE-MOI, HATE 2 LOVE, BEATING LOVE และ BEATPINK บอกเลยว่าเป็นนาฬิการุ่นที่น่าจับจองที่สุดในเดือนกุมภาพันธ์นี้

เริ่มกันด้วยนาฬิกาสีแดงแรงฤทธิ์ P(E/A)NSE-MOI ที่มาในดีเทลสุดเก๋กับสายนาฬิกาด้านในที่มีรูปหัวใจที่รู้จักกันดีว่าเป็นสัญลักษณ์ของความรัก ที่มาในกล่องที่ปฐมพยาบาลพร้อมกับสายรัดที่มีดีไซน์เหมือนพลาสเตอร์ยา เพื่อรักษารอยแตกของคนหัวใจที่แตกสลายนั้นเอง

เรือนที่สอง HATE 2 LOVE ที่เปรียบกับความรักที่มีหลายด้าน เป็นเหมือนรถไฟเหาะหรือโรลเลอร์โคสเตอร์ที่หมุนตีลังหาจนทำให้เราหัวหมุน โดยนาฬิการุ่นนี้ก็สะท้อนไอเดียนี้ออกมาได้อย่างเห็นภาพเลยทีเดียว เพราะในตอนกลางวันหน้าปัดก็จะโชว์ให้เห็นประโยคอย่าง ‘I hate to love you’ ในขณะที่ตอนกลางคืนคำว่า ‘I love you’ ก็จะเปล่งประกายชัดเจนออกมา ก็เหมือนกับความรักของเรานั้นแหละ ที่สามวันดี สี่วันไข้ ปวดใจสุดๆ

เรือนที่สามและ 4 มาใน รูปแบบ BEATING LOVE และ BEATPINK ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้มาในเส้นสีรุ้งสดใสที่เป็นเหมือนเส้นจังหวะหัวใจของคนที่สวมใส่ ที่จะไล่มาตั้งแต่สายรัดสีขาว และวาดออกมาจนเป็นรูปหัวใจบนหน้าปัดนั้นเอง โดย BEATING LOVE จะเป็นเส้นสีรุ้งหลากสีสันที่แสดงถึงความรักหลายรูปแบบที่ไม่จำกัดเพศ ส่วนรุ่น BEATPINK ก็จะเป็นเส้นสีชมพูสุดหวานแหววเหมาะกับความรักในเดือนนี้

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนโสด คนอกหัก หรือคนที่ไม่มีใครรัก เตรียมเป็นเจ้าของคอลเลคชั่นวันวาเลนไทน์ย้อมใจคนขาดคู่นี้ไปกับคอลเลคชั่น SWATCH VALENTINE’S DAY EDITIONS FOR BROKEN HEARTED ทั้ง 4 รุ่น P(E/A)NSE-MOI ในราคา 3,300 บาท, HATE 2 LOVE ในราคา 2,650 บาท, BEATING LOVE ในราคา 2,650 บาท และ BEATPINK ในราคา 2,350 บาท ซึ่งจะวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้าน Swatch ทุกสาขาและ Official Online Store shop.swatch.co.th

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//