ถูกใจสายแฟนตาซี Ghost Sync เกมมือถือแนว RPG วางจำหน่ายแล้วตอนนี้

Ghost Sync เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่เราจะได้พบกับเรื่องราวในโลกใบหนึ่งซึ่งกำลังถูกถูกรุกรานโดยปีศาจที่ถูกเรียกว่า Savarians เด็กสาวคนหนึ่งก็ได้ออกเดินทางเพื่อจัดการปราบเหล่าสิ่งมีชีวิตอันตรายนี้! และแล้ววันหนึ่งเธอก็ได้พบกับสุนัขซึ่งมีวิญญาณของชายหนุ่มสิงอยู่ และการพบกันครั้งนี้ก็ได้นำพาทั้งสองได้ออกผจญภัยอันแสนยาวนานด้วยกัน

ภายในเกมนั้นเราจะได้ต่อสู้กับศัตรูด้วยระบบเกมเพลย์แบบ Turn-based ! ออกทำภารกิจในกิลด์ผจญภัยเพื่อเพิ่มระดับให้กับตัวเอง นอกจากนั้นเรายังจะได้อัปเกรดอาวุธเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม และยังมีสิ่งที่น่าตื่นเต้นรอคอยให้เราได้เข้าไปสำรวจอยู่ ใครที่ชอบเกมแนวนี้บอกเลยไม่ผิดหวังทั้งเนื้อเรื่อง และ กราฟฟิค ในเกม ทำให้ชวนหลงใหลในแบบฉบับคลาสสิค ของคอเกมเลยทีเดียว

Ghost Sync ได้วางจำหน่ายบน App Store ในราคา 199 บาท และสำหรับ Play Store นั้นได้มีการเปิดวางจำหน่ายอยู่สองเวอร์ชั่น ได้แก่เวอร์ชั่น Premium ซึ่งวางจำหน่ายในราคา 80 บาท ซึ่งภายในเกมจะไม่มีโฆษณาและผู้ซื้อยังจะได้รับ 150 Divine Stones ด้วย ส่วนเวอร์ชั่นฟรีนั้นตัวเกมจะมีโฆษณาอยู่ ตรงนี้ใครที่รำคาญสามารถซื้อตัวลบโฆษณาภายในเกมเพิ่มได้แต่จะไม่ได้รับ 150 Divine Stones แบบตัว Premium แค่นั้นเอง

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//