เจอร์ราร์ด ผงาดจริง พา เรนเจอร์ส คว้าแชมป์ลีกสก็อตติช ได้เป็นหนแรกในรอบทศวรรษ

เรนเจอร์ส ภายใต้การคุมทีมของ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด คว้าแชมป์ลีกสก็อตติชได้เป็นหนแรกในรอบทศวรรษ ภายหลัง เซลติก เสมอกับ ดันดี ยูไนเต็ด ในเกมที่ผ่านมา ทีมของ เจอร์ราร์ด เอาชนะ เซนต์ เมียร์เรน 3-0 และขออีกเพียงแค่แต้มเดียวพวกเขาก็จะคว้าแชมป์ลีกที่รอคอยมานานได้สำเร็จ แล้วให้หลังจาก เซลติก คู่แข่งที่ตามหลังมาสะดุดเสมอกับ ดันดี ในแบบไร้สกอร์ นั่นส่งผลให้ เรนเจอร์ส คว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 55 ของพวกเขาแบบเป็นทางการ

เรนเจอร์ส ทำผลงานเยี่ยมมาตลอดทั้งฤดูกาล ภายหลังกวาดชัยชนะไป 28 เกมและเสมอ 4 นัดจากการลงสนามไปแล้ว 32 เกม ผลงานดังกล่าวทำให้พวกเขาขัดขวางโอกาสการคว้าแชมป์ลีก 10 สมัยรวดของ เซลติก สำเร็จ นอกจากนี้ยังเป็นการกลับสู่ความสำเร็จในแดนขี้เมาของ เรนเจอร์ส ภายหลังพวกเขาเคยพบกับปัญหาการเงินจนโดนปรับตกชั้นในปี 2012

เรนเจอร์ส คืนสู่ลีกสูงสุดของสก็อตแลนด์ได้เมื่อ 5 ปีที่แล้ว แต่การเข้ามาของ เจอร์ราร์ด ทำให้พวกเขากลับมามีผลงานยอดเยี่ยมและคว้าแชมป์ได้ในที่สุด ให้หลังจากจบเกมที่เอาชนะ เซนต์ เมียร์เรน เมื่อวานนี้ นักเตะของ เรนเจอร์ส ก็มารวมตัวกันที่มุมนึงของสนามเพื่อฉลองกับแฟนบอลที่มาส่งแรงใจด้านนอกสนาม

นักเตะและสตาฟฟ์ยังฉลองกันสุดเหวี่ยงภายในห้องแต่งตัวหลังจบเกมดังกล่าว และจากนี้ไปพวกเขาก็เตรียมฉลองกันต่ออีกเมื่อแชมป์เป็นของพวกเขาแบบทางการ

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//