คลอปป์ มึนหน้าสาก แก้ไม่หาย ทำพ่าย ฟูแล่ม 1-0 คาบ้านนัดที่ 6

เยอร์เก้น คลอปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยอมรับทีมอยู่ในช่วงย่ำแย่ ยังแก้ปัญหากระสุนฝืดยิงประตูไม่ได้เหมือนเดิม แต่ทีมจะสู้ต่อเพื่อผ่านวิกฤตตรงนี้ไปให้ได้ หลังเกมหงส์แดง แพ้ ต่อฟูแล่ม 1-0 เป็นการแพ้ในบ้านนัดที่ 6 ติดต่อกัน

คลอปป์ กล่าวว่า สิ่งที่ชัดเจนที่สุดคือ เราขาดประตูและคลีนชีต และฟูแล่มทำให้เราเจอปัญหาใหญ่กับสถานการณ์ที่เรากำลังเผชิญอยู่ มันชัดเจนว่าเราต้องปรับตัว เราออกสตาร์ตกันได้ดีทีเดียว เราเล่นบอลไดเรคท์ และ ซาล่าห์ ก็สร้างปัญหาให้กับพวกเขา แต่เรายังแก้ไขสถานการณ์ที่เรากำลังเผชิญอยู่ไม่ได้ บวกกับฟูแล่มเล่นได้ดี โดยปกติ ผมจะบอกว่าตกเป็นรอง 1-0 ไม่ใช่ปัญหา มันเป็นสกอร์ปกติ หนึ่งใน 3 มีโอกาสที่จะทำสกอร์ได้ แต่แน่นอนว่าตอนนี้เราไม่เหมือนเดิม”

เราทำได้ดีขึ้น ในครึ่งหลังเราออกสตาร์ตกันได้ดี สร้างสรรค์โอกาสได้ แต่ก็เหมือนเดิม เราทำประตูไม่ได้ ส่วนข้อถามที่ว่า นี่คือหนึ่งในช่วงเวลาย่ำแย่ที่สุดในชีวิตการทำทีมของคลอปป์หรือไม่ บอสใหญ่ทีมหงส์ ตอบว่า ผมอยากจะบอกว่าไม่ใช่ แต่มันก็จริง นั่นไม่ใช่ปัญหา ผมไม่จำเป็นต้องมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดเสมอไป ทีมนี้ยอดเยี่ยมมาก เราประสบความสำเร็จอย่างที่สุด และตอนนี้เรากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่หนักหน่วง แต่เราจะผ่านมันไปให้ได้

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//