Super Bomberman R Online เตรียมจะลง PC เร็วๆ นี้ ให้ชาววางระเบิดได้เล่นแล้ว

Super Bomberman R Online คือเกม Bomberman ภาคที่เป็นเกมเอ็กซ์ครูซีฟลงบน Google Stadia ในช่วงปลายปีที่แล้ว ตอนนี้ตัวเกมได้เตรียมที่จะออกมาให้เล่นในแพลตฟอร์มอื่น ๆ กันบ้างแล้ว

โดย ตัวเกมฯ ในภาคนี้เป็นการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของเกม Bomberman ของตัวที่ลงบน Nintendo Switch แต่ก็ยังมีกลิ่นอายของภาคดั้งเดิมที่เคยวางขายบน PC เมื่อปี 2018 ไว้ ในตัวเกมมีจุดเด่นในการรองรับผู้เล่นได้มากถึง 64 คน ที่จะต้องต่อสู้กันจนเหลือคนสุดท้ายในรูปแบบออนไลน์ และดูเหมือนว่าข้อมูลของตัวเกมที่เล่นบน Google Stadia บางอย่างจะไม่สามารถย้ายมาเล่นต่อในเวอร์ชั่น PC ได้นั่นเอง

เหตุที่ตัวเกมได้เตรียมออกมาขายในแพลตฟอร์มอื่น เนื่องจากมีข่าวว่า Google ได้สั่งยุบสตูดิโอของ Google Stadia ทำให้ทีมพัฒนาต้องมองหานำเกมของตนเองออกไปช่องทางอื่น แม้ว่า Google Stadia จะยังไม่ปิดบริการตอนนี้ แต่ดูเหมือนทีมพัฒนาเกมอย่าง Super Bomberman R Online ก็ต้องเตรียมแผนในการส่งต่อเกมไปยังแพลตฟอร์มอื่นเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตามยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการว่า Super Bomberman R Online จะลงบนแพลตฟอร์มใดบ้าง แต่ก็ได้มีข้อมูลจากเว็บตรวจเรตติ้งเกมอย่าง ESRB โดยข้อมูลแรกนั้นบอกว่าจะลง PC แน่ ๆ แต่ยังไม่มีข้อมูลว่าตัวเกมจะขายในราคาเท่าไหร่ คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่า ตัวเกมจะลงบน PC อย่างเดียว หรือจะมีลงแพลตฟอร์มอื่น ๆ ด้วยรึไม่

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//