รามอส ยังยืนหยัดเล่นได้สบาย 5 ปี หลังสโมสรไร้วี่แววสัญญาใหม่

แซร์คิโอ้ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ยังคงไม่เปิดเผยถึงอนาคตของเขากับทีมแต่มองว่าตัวเขายังสามารถค้าแข้งในระดับสูงได้อีกเป็นเวลา 5 ปี แข้งวัย 34 ปี กำลังจะหมดสัญญากับสโมสร หลังจบฤดูกาลนี้ หลังค้าแข้งอยู่กับทีมมานานกว่า 16 ปี และประสบความสำเร็จมากมาย จนเริ่มมีข่าวในเรื่องอนาคตของเจ้าตัวว่าจะอยู่กับสโมสรต่อหรือย้ายไปค้าแข้งกับทีมอื่น

รามอส กล่าวว่า ในที่สุดผมก็ได้กลับมาสู่ทีมแล้ว ตอนนี้เรามาถึงช่วงที่สำคัญที่สุดและผมอยากจะช่วยเหลือทีมด้วยฟอร์มการเล่นที่ดี หวังว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์ใหญ่ได้เพื่ออุทิศให้กับแฟนๆ เรื่องอนาคตผมก็หวังว่าจะบอกอะไรได้บ้างแต่ทุกอย่างมันยังคงเหมือนเดิมอยู่ สิ่งที่ผมคิดอยู่ตอนนี้คือการกลับมาลงเล่นและจบซีซั่นนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ยังไม่มีข่าวเรื่องสัญญาใหม่ของผม

ผมก็อยากจะบอกแต่มันไม่มีอะไรใหม่ ผมยังใจเย็น ผมคิดถึงแค่เรื่องการได้ลงเล่นอีกครั้งและการคว้าแชมป์ คุณคงทำให้ทุกคนพอใจไม่ได้ แต่มีสิ่งเดียวที่คุณจะไม่มีวันลบออกไปนั่นคือทุกแชมป์ที่คุณคว้ามันมา

สิ่งเดียวที่ทำให้ผมกังวลก็คือพวกเขารู้ดีว่าผมเป็นคนจริงที่ผมพร้อมจะทิ้งวิญญาณให้ตราของมาดริด ผมยืนหยัดด้วยตัวเองและพูดความจริงเสมอ ผมซื่อสัตย์, ถ่อมตัว และทำงานหนัก มันเป็นเรื่องพื้นฐานของนักเตะควรจะถูกตัดสิน ผมยังเล่นในระดับสูงได้อีก 5 ปี หากอาการบาดเจ็บมันไม่เลวร้ายเกินไปและทัศนคติของผมมันจะเป็นตัวช่วย เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//