ดิ มาเรีย ดวงตก โดนถอดออกจากทีม พ่ายให้กับน็องต์ส 2-1 แถมบ้านโจรขึ้น

อังเคล ดิ มาเรีย ต้องเจอกับเรื่องเลวร้ายแม้เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ โดยเขาโดนถอดออกจากเกมที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมงก์ พ่ายให้กับน็องต์ส 2-1 หลังมีการปล้นซึ่งมีความรุนแรงที่บ้านของเขาในเมืองหลวงประเทศฝรั่งเศส

เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการสโมสรเปแอสเช ถูกสังเกตเห็นว่ามีการคุยโทรศัพท์ในช่วงครึ่งหลังของแมตช์นี้ และหลังพูดคุยกับ เมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่ ทาง ดิ มาเรีย ถูกเปลี่ยนตัวออกแล้วเป็น เลอันโดร พาเรเดส ลงเล่นแทนในนาทีที่ 62 โดยเมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่ ได้กระซิบบางอย่างกับ ดิ มาเรีย ก่อนจะเดินไปส่งทางห้องแต่งตัวและกลับมาออกมาตัวคนเดียว

ดิ มาเรีย โดนเปลี่ยนตัวเพราะ ปัญหาส่วนตัว ที่ร้ายแรง โดยบ้านของเขาในกรุงปารีสถูกโจรขึ้น พวกเขาเสริมด้วยว่ามีการบุกปล้นบ้านพ่อแม่ของ มาร์ควินญอส เช่นกัน แต่กองหลังชาวบราซิลได้ลงเล่นเต็มเวลาเมื่อคืนวันอาทิตย์ ครอบครัวของ ดิ มาเรีย พักอยู่ในบ้านขณะที่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น แต่ทางข่าวเผยว่าพวกเขาไม่ได้ยินเสียงใด ๆ ซึ่งตู้เซฟที่ชั้นบนถูกขโมยไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะถูกส่งเข้ามาตรวจสอบ

ดิ มาเรีย เดินทางออกจากสนาม พาร์ก เดอส์ แพรงส์ ทันทีที่ทราบข่าว และเพื่อนร่วมทีมของเขาต่างช็อกเมื่อได้รับแจ้งถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ปีกชาวอาร์เจนไตน์ตกเป็นเป้าหมายของคนร้าย หลังจากที่เขาเคยโดนโจรขึ้นบ้านสมัยค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ประเทศอังกฤษมาแล้ว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//