กุน อเกวโร่ หวังเล่นในพรีเมียร์ต่อหากหมดสัญญาเรือ ลือเชลซีจ่อสอยตัวเข้ารัง

แซร์กิโอ อเกวโร่ หวังที่จะค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกต่อไปในฤดูกาลหน้า หากสุดท้ายแล้วเขาต้องออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าวัย 32 ปี กำลังจะหมดสัญญากับสโมสร หลังจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาใหม่ ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่าฤดูกาลหน้าเขาจะไม่อยู่ในแผนของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า คือทีมที่ตกเป็นข่าวให้ความสนใจอดีตแข้งแอตเลติโก้ มาดริด แต่ดูเหมือนว่างานของพวกเขาจะไม่ง่าย อเกวโร่ ยังต้องการเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไปในฤดูกาลหน้า ถึงแม้จะไม่ใช่กับแมน ซิตี้ เชลซี เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัวอเกวโร่ และตอนนี้ทีมดังลอนดอนกำลังชั่งใจเรื่องดึงตัวเขาไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

เชลซี เป็นทีมที่เคยต้องการตัว อเกวโร่ ไปเล่นในพรีเมียร์ลีก แต่เป็นแมน ซิตี้ ที่จัดการทุ่มราว 35 ล้านปอนด์ คว้าตัวเขาจากแอตเลติโก้เมื่อปี 2011 และตอนนี้เขากลายเป็นซัลโวตลอดกาลของสโมสรไปเรียบร้อย ฤดูกาลนี้ อเกวโร่ มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องอาการบาดเจ็บและอาการป่วย ทำให้เขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 5 นัดจากทุกรายการ และมีข่าวว่าเขาไม่พอใจกับโอกาสที่ได้รับ หลังจากหายเจ็บกลับมาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//