มูรินโญ่ ยอมรับแพ้นัดนี้มากกว่าคำว่าเสียใจ หลังพ่ายช็อกดินาโม ซาเกรบ 3-0 ร่วงยูโรป้า

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ก้นหน้ายอมรับความปราชัย บอกแพ้นัดนี้มากกว่าคำว่าเสียใจ และรู้สึกผิดหวังกับทัศนคติของลูกทีม หลังพ่ายช็อกดินาโม ซาเกรบ 3-0 ต้องตกรอบ 16 ทีม ยูโรป้าลีก สกอร์รวม 3-2

มูรินโญ่ กล่าวว่า ถ้าผมลืมช่วงนาทีสุดท้ายของการต่อเวลา ตอนที่เราพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่แตกต่างออกไป เพื่อให้เราผ่านเข้ารอบ ในช่วง 90 นาทีและครึ่งแรกของช่วงต่อเวลา มีทีมหนึ่งทุ่มเททุกอย่างในสนามและในตอนจบกับน้ำตาแห่งความสุข พวกเขาถ่อมตัวและมุ่งมั่น ผมต้องยกย่องพวกเขา ไม่เหมือนอีกทีมซึ่งเป็นทีมของผมเอง พวกเขาไม่เหมือนกำลังเล่นเกมสำคัญ ถ้ามีใครในพวกเขาคิดว่าเกมนี้ไม่สำคัญ สำหรับผม เกมนี้สำคัญ ต้องบอกว่า แค่เสียใจยังไม่พอ สิ่งที่ผมรู้สึกมันมากกว่าคำว่าเสียใจ

ฟุตบอลมันไม่ใช่แค่ผู้เล่นคิดว่าพวกเขามีคุณภาพเหนือกว่าคนอื่น พื้นฐานของฟุตบอลคือทัศนคติ พวกเขาเอาชนะเราได้ตรงน ผมต้องเคารพทุกอย่างทั้งคนที่เกี่ยวข้องและไม่เกี่ยวข้องกับสโมสรที่จะพูดถึงเราในคืนนี้

ผมไม่ต้องการวิจารณ์ลูกทีมในที่สาธารณะ ผมเจ็บปวดอย่างที่สุดกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับทีมของเราทผมบอกได้แค่ขอโทษแฟนบอลสเปอร์สทุกคน ผมหวังว่าพวกเขาจะรู้สึกแบบเดียวกับที่ผมรู้สึกหลังจากวันนี้จนถึงวันสุดท้ายของฤดูกาลเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดต่อไป เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//