เฟร็ด กลางแมนยู โดนแฟนบอลรุมคอมเมนต์เหยียดเชื้อชาติ หลังทำทีมพ่าย ตกรอบ FA Cup

เฟร็ด มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนแฟนบอลรุมคอมเมนต์เหยียดเชื้อชาติ หลังจากที่เขาเล่นผิดพลาดในเกมที่ทีมบุกไปแพ้เลสเตอร์ ซิตี้ ตกรอบเอฟเอคัพ ที่ผ่านมา ทำให้ร่วงตกรอบทันที

ประตูแรกที่พวกเขาเสียนั้นมาจากจังหวะที่ เฟร็ด จ่ายบอลคืนหลังแล้วโดน เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ฉกไปยิงเป็นประตูนาที 24 จากนั้นแข้งชาวบราซิลก็ปล่อยให้ ยูรี ทีเลอมองส์ กระชากซัดเป็นประตูให้เลสเตอร์ขึ้นนำ 2-1 นาที 51 ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาที 84

จากนั้นในโพสต์ล่าสุดทางอินสตาแกรมของแข้งวัย 28 ปี ซึ่งเป็นภาพจากเกมที่ยูไนเต็ด บุกชนะเอซี มิลาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มีแฟนบอลจำนวนหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ด่าทอ รวมถึงเหยียดเชื้อชาติด้วยรูปลิง ซึ่งในเวลาต่อมา เฟร็ค ก็ปิดไม่ให้มีการแสดงความเห็นใต้ภาพดังกล่าว แต่ก็ยังมีบางส่วนตามไปคอมเมนต์ด่าที่รูปอื่นๆ

หลังเกมเมื่อคืนกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ไม่ได้ตำหนิการเล่นของลูกทีม โดยบอกว่าพวกเขาชนะก็เป็นทีม เมื่อแพ้ก็แพ้เป็นทีม ฤดูกาลนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็เป็นแข้งยูไนเต็ดที่เคยโดนข้อความเหยียดเชื้อชาติมาแล้วเช่นเดียวกัน ซึ่งเรื่องนี้ก็ยังเป็นปัญหาที่ยังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในวงการฟุตบอลและในพรีเมียร์ลีก

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//