พิคฟอร์ด อาจต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนานถึง 6 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บ

จอร์แดน พิคฟอร์ด นายด่าน เอฟเวอร์ตัน อาจต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนานถึง 6 สัปดาห์และต้องลุ้นฟิตให้ทันเวลาสำหรับการติดทีมชาติอังกฤษไปทำศึกยูโรในช่วงซัมเมอร์ พิคฟอร์ด ได้รับอาการเจ็บแถวซี่โครงมาจากเกมที่พ่ายต่อ เบิร์นลี่ย์ ในสัปดาห์ก่อนและถูกสั่งให้พัก หลังซีซั่นนี้เคยรีบกลับมาลงสนามไวเกินไปตอนพบอาการเจ็บบริเวณดังกล่าวมาหนนึง

พิคฟอร์ด อาจต้องพักจนถึงเดือนพฤษภาคม นั่นหมายความว่าจะเหลือเกมอีกไม่กี่นัดให้เขากลับมาลงเฝ้าเสาก่อนหมดฤดูกาล มีการถกเถียงเกิดขึ้นมากมายว่าใครควรลงเฝ้าเสาให้ทีมชาติอังกฤษ ในซัมเมอร์นี้แต่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ยืนกรานว่า พิคฟอร์ด ยังเป็นมือหนึ่งสำหรับเขา

กระนั้นชอยส์ของเขาอาจเปลี่ยนไปหาก พิคฟอร์ด ยังฟื้นตัวกลับมาไม่ทันเวลา โดยที่ เซาธ์เกต เรียก นิค โป๊ป กับ ดีน เฮนเดอร์สัน มาติดทีมชุดล่าสุดเตรียมทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกสัปดาห์หน้า แซม จอห์นสโตน ของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนโดนเรียกมาเป็นมือสามแทนที่ พิคฟอร์ด ที่บาดเจ็บไป

อาการเจ็บของนายด่านวัย 27 ปียังเป็นข่าวร้ายสำหรับทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ ด้วยที่กำลังทำอันดับเพื่อไปเล่นฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้า โรบิน โอลเซ่น นายด่านมือสองของทีมก็บาดเจ็บเช่นกันทำให้ผู้รักษาประตูดาวรุ่งอย่าง เจา วีร์จิเนีย ต้องลงทำหน้าที่แทนโดยที่ไม่มีประสบการณ์เฝ้าเสาในระดับท็อปมาก่อน

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//