แมนฯซิตี้ ตกเป็นข่าวเซ็นสัญญากับ แดนนี่ อิงส์ ในซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจเซ็นสัญญากับ แดนนี่ อิงส์ กองหน้าของเซาแธมป์ตัน ในซัมเมอร์นี้ เพื่อหวังให้เป็นตัวตายตัวแทนของ เซร์คิโอ อเกวโร่ อนาคตของ กุน ยังไม่ชัดเจนเมื่อเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ทีมเรือใบก็เริ่มมองหาศูนย์หน้าตัวใหม่หวังเอามาแทนที่ยอดหัวหอกที่เริ่มโรยรา

ชื่อของ อิงส์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พิจารณาอยากให้มาเป็นตัวแทนกุน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจอยากได้ตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม แต่กับการที่พวกเขาต้องขับเคี่ยวแย่งชิงยอดหัวหอกกับ เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และอีกหลายทีม ประกอบกับค่าตัวนักเตะที่น่าจะพุ่งไปสูงอยู่ในระดับ 100 ล้านปอนด์ ทำให้สโมสรต้องมองหาทางเลือกรองลงมาเอาไว้ด้วย

แข้งวัย 28 ปี นับตั้งแต่ย้ายจากลิเวอร์พูล เมื่อปี 2019 เขากลับมาระเบิดฟอร์มเป็นหัวหอกฝีเท้าเยี่ยมอันดับสุดๆของพรีเมียร์ลีก โดยเมื่อซีซั่นที่แล้ว เขาเป็นรองดาวซัลโวร่วมที่ 22 ประตู ประกอบกับสัญญาของ อิงส์ กับเซาแธมป์ตัน เข้าสู่ปีสุดท้ายและยังไม่มีทีท่าจะต่อใหม่ ยิ่งทำให้สถานการณ์ความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีมมีเพิ่มมากขึ้น

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//