สื่อเมียนมา ตีข่าว 2 ทีมไทยลีกสนอ่อง ธู บุรีรัมย์ยื่น 1.5 ล้าน

เมียนมา ไทม์ สื่อของประเทศเมียนมาออกมารายงานถึงกรณีการเจรจาย้ายทีมนักเตะชื่อดัง อ่อง ธู แข้งทีมชาติเมียนมา ของสโมสรยาดานาบอร์น ที่มีข่าวกับสโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่ามีการยืนข้อเสนอให้ย้ายกลับไปเล่นไทยลีก 1 ของประเทศไทย ซึ่งทางด้านของ ผจก.ทีมสโมสรฟุตบอลยาดานาบอร์น ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ใช่เพียงแค่บุรีรัมย์เท่านั้นที่ยื่นข้อเสนอมาแต่ยังมีอีกหนึ่งทีมในไทยที่แสดงความจำนงที่จะคว้าตัว อ่อง ธู เช่นกัน
อู ทาร์ ออ ผจก.ทีมสโมสรยาดานาบอร์น ออกมาย้ำชัดถึงเรื่องนี้ว่าทางสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อเข้ามาจริงในการเจรจาดึง อ่อง ธู ไปร่วมทีม แต่นอกเหนือจากบุรีรัมย์แล้วยังมีอีกหนึ่งทีมในไทยที่ยังไม่สามารถบอกชื่อทีมได้ยื่นข้อเสนอเข้ามา แน่นอนว่าสโมสรจำเป็นต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับนักเตะทั้งเรื่องของเงินเดือน สิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่จะได้รับในการเล่นฟุตบอลที่ประเทศไทย
โดยในรายงานข่าวของเมียนมาไทม์ ได้เปิดเผยถึงสัญญาค่าเหนื่อยที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้กับ อ่อง ธู ของ สโมสรยาดานาบอร์น อยู่ที่ 50,000 เหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1.52 ล้านบาท ตามระยะสัญญาว่าจ้างแต่ยังไม่มีการเปิดเผยการว่าจ้างในเรื่องของสัญญาว่ามีระยะเวลาสั้นยาวแค่ไหน สำหรับ อ่อง ธู แข้งวัย 25 ปี เคยมาค้าแข้งในไทยลีกกับสโมสรฟุตบอลโปลิศ เทโรฯ ปี 2018 ก่อนที่จะโยกไปเล่นกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในปี 2019

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//