พาเลซ ปักป้าย อยากได้ ซาฮา ต้องกำเงินมามากกว่า 50 ล้านปอนด์

วิลฟรีด ซาฮา บอกกับคริสตัล พาเลซ ว่าต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อโอกาสคว้าแชมป์และการไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ดาวเตะวัย 26 ปี เหลือสัญญาในถื่นเซลเฮิสท์ ปาร์ค ถึงปี 2023 แต่ด้วยผลงานที่ดีทำให้เขาตกเป็นข่าวย้ายทีมอยู่โดยตลอด พาเลซนั้นพยายามจะรั้งตัวเขาไว้กับทีมให้นานที่สุด ขณะที่มีหลายทีมให้ความสนใจไม่ว่าจะเป็นอาร์เซนอล, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และทีมเก่าของเขาอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิลฟรีด ซาฮา เผยว่า เขามีความทะเยอทะยาน ที่จะไปเล่นให้ทีมใหญ่ แต่เพื่อเป็นแชมป์ต่างๆทั้งในระดัยสโมสรและกับทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ผมควรต้องมีประสบการณ์การเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมแค่ต้องการโอกาส แค่นั้นเลย ที่เหลือเดี๋ยวผมจัดการเอง

พาเลซนั้นพยายามรั้งซาฮามาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว โดยโน้มน้าวให้เขาเซ็นสัญญา 5 ปี ค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งมากที่สุดของสโมสร หลังพรีเมียร์ลีกปิดฤดูกาลซาฮาได้หารือกับบอร์ดบริหารอย่างสตีฟ แพร์ริช โดยบอกว่าเขาต้องการย้ายทีม คาดว่าค่าตัวเริ่มต้นที่พาเลซต้องการหากจะขายคือ 50 ล้านปอนด์ นอกจากทีมในอังกฤษแล้วยังมีโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน ที่จับตาสถานการณ์นี้ด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//