วีเออาร์ช่วยอาร์เซน่อล  โซลชาพอใจลูกทีมแม้เปิดบ้านทำได้แค่เสมอปืนใหญ่ 1-

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนพอใจกับความมุ่งมั่นและพยายามของลูกทีม แม้สุดท้ายจะทำได้เพียงแค่เสมอ อาร์เซน่อล 1-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา
แมตช์นี้เจ้าบ้านได้ประตูนำจากจังหวะการยิงไกลสุดสวยของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ในช่วงท้ายเกมของครึ่งแรก ขณะที่ครึ่งหลัง อาร์เซน่อล เริ่มกดดันหนักและมาได้ประตูจาก ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมยอง โดยในตอนแรกไลน์แมนยกธงล้ำหน้า แต่เมื่อเช็ค “วีเออาร์” แล้ว เห็นได้ชัดว่า ดาวยิงกาบอง ไม่ล้ำ ทำให้ เควิน เฟรนด์ ผู้ตัดสินหลัก เป่าให้เป็นประตูตีเสมอ 1-1
กุนซือชาวนอร์เวย์ กล่าวว่า “นักเตะเหล่านี้ไม่เคยมีปัญหาในเรื่องความพยายาม, ทัศนคติที่ดีเยี่ยม,เต็มไปด้วยแรงปรารถนา พวกเขาทำงานหนักทุกวันในช่วงฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาตัวเอง ในช่วง 20 นาทีแรกเราผ่านบอลได้น้อยไปนิด เรายังขาดความมุ่งมั่นไปนิดหน่อย โอเค เราไล่กดดัน แต่เมื่อเราได้บอลเราเล่นค่อนข้างช้า”
“เราน่าจะพยายามเล่นให้เร็วขึ้น ที่สำคัญเราน่าจะกล้าเสี่ยงเล่นเกมบุกให้มากกว่านี้ เราขึ้นนำ 1-0 จากนั้นเราไม่สามารถทำประตูที่สองได้ นั่นเป็นบทเรียนสำคัญ เราต้องเฉียบคมกว่านี้ มีหลายเกมที่เราขึ้นนำ 1-0 แต่เราจะต้องเรียนรู้จากเรื่องแบบนี้” อดีตหัวหอกซูเปอร์ซับ ระบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//