คล็อปป์ โวยลั่น ผู้ตัดสินไม่ปฏิบัติกับ มาเน่ ไม่ยุติธรรมในศึก UCL

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล บอกว่าผู้ตัดสินไม่ปฏิบัติกับ ซาดิโอ มาเน่ อย่างไม่ยุติธรรม ในเกมที่พวกเขาบุกแพ้เรอัล มาดริด เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดย มาเน่ ลงสนามครบ 90 นาที แต่ไม่สามารถช่วยทีมได้ เกมนี้ทางมาเน่เองก็ไม่พอใจในการลงเล่นนัดนี้ รวมถึงมีหลายครั้งที่เขาออกอาการหงุดหงิดหลังจากที่โดนปะทะแล้วไม่ได้ฟาวล์จากผู้ตัดสินชาวเยอรมนีอย่าง เฟลิกซ์ บรีช

หนึ่งในนั้นคือจังหวะที่โดน ลูคัส บาซเกซ ชนด้านหลังหน้ากรอบเขตโทษมาดริด รวมถึงอีกหลายๆจังหวะ หลังเกม คล็อปป์ พูดถึงเรื่องนี้ว่า มันเป็นเหตุผลส่วนตัวของผู้ตัดสิน เพราะเขาจัดการกับจังหวะของมาเน่ ซึ่งมันเป็นจังหวะฟาวล์ชัดเจน เหมือนกับเป็นจังหวะพุ่งล้มหรืออะไรก็ตาม

โดย เยอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า เมื่อไหร่ที่ซาดิโอล้มลง เขาก็ไม่ให้อะไรเลย ซึ่งนั่นไม่ถูกต้อง นั่นเป็นสิ่งที่ผมบอกกับผู้ตัดสิน หลังเกม บอกว่าผมคิดว่ามันไม่แฟร์กับซาดิโอ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น แต่มันก็ไม่เปลี่ยนอะไรหรอก เราไม่ดีพอที่จะทำให้ผลการแข่งมันดีกว่านี้ ขณะเดียวกันเมื่อถามถึงการที่เขาเปลี่ยน นาบี เกอิต้า ออกในช่วงท้ายครึ่งแรก คล็อปป์บอกว่า มันเป็นเรื่องแท็คติก เรื่องแบบนี้คือสิ่งที่ผมไม่ชอบเลยกับงานนี้

คุณตัดสินใจแบบนั้นแล้วมันเหมือนกับว่าผู้เล่นคนเดียวต้องรับผิดชอบกับฟอร์มการเล่นของเราในครึ่งแรก นาบีไม่ต้องรับผิดชอบในเรื่องนั้น เขาไม่ได้ลงเล่นมาพักใหญ่ โดยเฉพาะในฐานะตัวจริง เราเล่นไม่ดี นาบีก็เล่นไม่ดี แต่ผมก็ตัดสินใจแบบนั้นและตอนนี้ก็ไม่ได้แฮปปี้เลย เพราะตอนนี้่เราต้องมาพูดว่ามันเป็นความรับผิดชอบของนาบี ซึ่งมันไม่ใช่ แต่เป็นเรื่องแท็คติก แค่นั้นเอง เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//