เดอ บรอยน์ จรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่แมนซิตี้แล้ว อยู่ยาวถึง ปี 2025

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ อยู่โยงกับทีมจนถึงปี 2025 แม้แข้งวัย 29 ยังเหลือเวลาอีก 2 ปีในสัญญาฉบับก่อนหน้า แต่ทางสโมสรต้องการให้เก็บเขาไว้ด้วยสัญญาที่ยาวกว่านั้น หลังจากที่เขากลายเป็นเพลย์แมคเกอร์เบอร์ต้นๆของโลก และมีส่วนสำคัญในแผนของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

โดยครั้งนี้ เดอ บรอยน์ กล่าวหลังจากคอนเฟิร์มการต่อสัญญาว่า ผมคงมีความสุขไปมากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว ตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ ซิตี้ เมื่อปี 2015 ผมก็รู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ผมรักแฟนบอลและครอบครัวของผม ผมลงหลักปักฐานที่เมืองแมนเชสเตอร์และฝีเท้าของผมก็พัฒนาขึ้นอย่างมาก

สโมสรฟุตบอลนี้ถูกปรับแต่งเพื่อความสำเร็จ พวกเขามอบทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับการยกระดับผลงานให้กับผม การเซ็นสัญญาจึงเป็นการตัดสินใจที่ง่ายดาย ผมกำลังเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดในช่วงอาชีพค้าแข้งของผม และผมก็รู้สึกด้วยใจจริงว่ายังจะมีอะไรตามมาอีกมากมาย เป๊ป กับผมมีมุมมองต่อฟุตบอลที่เหมือนกัน

การมีความสัมพันธ์ลักษณะนั้นกับผู้จัดการทีมเป็นเรื่องสำคัญมากๆสำหรับผม เพราะเรามีเป้าหมายที่ตรงกันและต้องการสิ่งเดียวกัน มันทำให้แน่ใจว่าเราจะจบซีซั่นด้วยความสำเร็จ ผลการแข่งขันและผลงานของเราจนถึงตอนนี้ถือว่ายอดเยี่ยม แต่เราต้องทำให้มั่นใจว่าจะเราจะจบซีซั่นด้วยการคว้าถ้วยรางวัลที่เราคู่ควร เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//