ลินการ์ด เนื้อหอมมาก ล่าสุด อาร์เซน่อล และ สเปอร์ ตามทาบทามเข้ารัง ในซัมเมอร์นี้

เป็นการยืมตัวที่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงสำหรับ เจสซี่ ลินการ์ด ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จนตกเป็นข่าวว่าคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก็สนใจแย่งตัวเขาไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ลินการ์ด ย้ายมาที่เวสต์แฮม ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยม โดยทำไปแล้ว 6 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ จาก 8 เกมที่ลงเล่น แถมยังกลับไปมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษแล้วด้วย อีกทั้งตอนที่เขาอยูที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าทำประตูได้เพียง 33 ประตูกับ 20 แอสซิสต์เท่านั้น จาก 210 เกม ซึ่งถือว่าห่างไกลสุดๆจากฟอร์มปัจจุบัน

นอกจากนี้ เขายังไม่ได้ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยสักนัดในฤดูกาลปัจจุบันของพรีเมียร์ลีก โดยได้เพียงลงเล่นในเอฟเอคัพและลีกคัพรอบต้นๆเท่านั้น เวสต์แฮม ยูไนเต็ดต้องการตัวเขามากขึ้นหลังโชว์ฟอร์มได้ดี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็พร้อมจะปล่อยตัวออกไป

ล่าสุดทาง อาร์เซน่อล และท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อาจร่วมวงชิง ลินการ์ด ในช่วงซัมเมอร์ กระนั้น พวกเขาอาจต้องพบกับคู่แข่งอื่นๆทั้งในและนอกประเทศ เพราะนอกจาก เวสต์แฮม ที่ต้องการเซ็นขาดเขาแล้ว ยังมี เลสเตอร์ ซิตี้, แอตเลติโก มาดริด และ เรอัล โซเซียดัด ที่มีข่าวว่าสนใจแข้งรายนี้อยู่เช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//