รอดเจอร์ส ปฏิเสธข่าวลือที่โดนโยงมีลุ้นเป็นกุนซือคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แล้ว

เบรนแดน รอดเจอร์ส ปฏิเสธข่าวลือที่โดนโยงมีลุ้นเป็นกุนซือคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และยืนยันว่ายังอยากพา เลสเตอร์ ซิตี้ พัฒนาต่อไป ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังปลด โจเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งไปในวันจันทร์ที่ผ่านมา พวกเขารั้งอันดับ 7 ของตารางและจะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมคาราบาว คัพรอบชิงวันอาทิตย์นี้ โดยจะให้ ไรอัน เมสัน โค้ชจากอคาเดมี่คุมทีมชั่วคราวไปจนจบฤดูกาล

เลสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ รอดเจอร์ส นั้นก็ก้าวขึ้นมาลุ้นท็อปโฟร์และเข้าถึงเอฟเอ คัพรอบชิงชนะเลิศเป็นหนแรกในรอบ 52 ปี รอดเจอร์ส คุมทีมมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2019 และยังตั้งใจที่จะทำงานนี้ต่อไป

รอดเจอร์ส กล่าวว่า นี่คือฟุตบอล มีข่าวลือเกิดขึ้นอยู่เสมอ ทุกตำแหน่งที่ว่างลงก็จะมีข่าวลือว่าผู้จัดการทีมคนอื่นๆจะเข้าไปแทนที่อยู่เสมอ สเปอร์ส เป็นสโมสรที่วิเศษ, เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่นะแต่ผมโฟกัสกับทีมนี้ ผมอยู่กับทีมที่มีศูนย์ซ้อมระดับเวิลด์คลาส, เรายังอยากพัฒนาโปรเจ็คท์ที่เรามีและยังมีงานให้ทำอีกเยอะ

ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับนักเตะ, บอร์ดบริหารและเรามีแผนที่จะก้าวหน้าต่อไป ในขณะที่ผมยังมีแรง, มีความสุขและเห็นความท้าทายเดินหน้าต่อไป ผมก็แฮปปี้มากที่ได้อยู่ที่นี่ คุณหยุดข่าวลือไม่ได้หรอกแต่ผมไม่คิดถึงเรื่องนั้น เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//