ราชประชา เอฟซี น้องใหม่ ไทยลีก 2 สร้างเซอร์ไพรส์เปิดตัว ดุสิต เฉลิมแสน เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน

“ตราชฎา” ราชประชา เอฟซี น้องใหม่ ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22 สร้างเซอร์ไพรส์เปิดตัว โค้ชโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน พาทีมลุ้นขึ้นชั้นสู่ไทยลีก

ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือแชมป์ไทยลีกล่าสุด ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าจะย้ายไปคุม สุพรรณบุรี เอฟซี เผยถึงการย้ายมาคุมทัพ ราชประชา เอฟซี ว่า ผมดีใจที่ได้มาช่วยงานทีมราชประชา ซึ่งเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์มายาวนาน และมีชื่อเสียงในอดีต ซึ่งส่วนตัวแล้วยินดี และเต็มที่กับทุกทีมที่ได้รับมอบหมายหรือได้ทำงานด้วย โดยไม่ได้คิดว่า เป็นทีมระดับใด ไม่ว่าเป็น ไทยลีก หรือไทยลีก 2 ผมก็จะทำให้เต็มที่อย่างสุดความสามารถตามที่ทางผู้บริหารได้ไว้ใจ และผมขอฝากติดตามผลงานทีมราชประชา ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ ซึ่งเราจะทำผลงานให้ดีที่สุด

สำหรับ “โค้ชโอ่ง” ดุสิต ผ่านการคุมทีมมาแล้วมากมาย ก่อนจะเข้ามาคุมทัพ บีจีปทุม ยูไนเต็ด ตั้งแต่ฤดูกาล 2019 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการพาทีมบีจีพียู คว้าแชมป์ไทยลีก 2 และเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก ภายในปีเดียว และยังพา บีจี สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ไทยลีกได้สำเร็จ ก่อนจะมาเปิดตัวเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน “ตราชฎา” ราชประชา เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22 ในที่สุด

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//