มาเน่ ยอมรับฟอร์มร่วง หาสาเหตุไม่ได้ แต่ต้องยอมรับมันในฤดูกาลนี้

ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่านี่เป็นฤดูกาลที่แย่สุดในเส้นทางการค้าแข้งของเขา และตอบไม่ได้ว่าเป็นเพราะเหตุใด ดาวเตะชาวเซเนกัลควานหาฟอร์มเก่งเหมือนอย่างในฤดูกาลก่อนๆไม่เจอ

และตอนนี้ ลิเวอร์พูล ต้องพบกับศึกหนักที่จะต้องจบซีซั่นติดท็อปโฟร์ให้ได้ ฤดูกาลนี้ มาเน่ ยิงไปแล้ว 9 ลูกในพรีเมียร์ลีก แต่เป็นผลงานที่แย่สุดนับตั้งแต่เขาย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ โดยเขาเอง ก็ระบุเหตุผลไม่ได้เหมือนกันว่าทำไมถึงผลงานดร็อปแบบนี้ ถึงขนาดไปตรวจร่างกายตัวเองเพื่อหาคำตอบแต่ก็ไม่พบอะไรผิดปกติ

มาเน่ กล่าวว่า นี่เป็นฤดูกาลอันย่ำแย่ที่สุดในการค้าแข้งของผมเลย ผมต้องยอมรับ ผมตอบไม่ได้เลยนะถ้าคุณถามผมว่าเป็นเพราะอะไร ส่วนตัวผมแล้วผมไม่ทราบเลย ผมพยายามที่จะมองบวกไว้อยู่เสมอ ไม่ว่าหลายสิ่งจะเป็นไปด้วยดีหรือร้าย ผมตั้งคำถามตัวผมเองอยู่ตลอดเวลา

ผมเข้ารับการตรวจเพื่อเช็คสภาพร่างกายของผมเอง ผมทานอาหารเหมาะสมรึเปล่าหรือทุกสิ่งเปลี่ยนไป แต่ผมพวกเขาเช็คผลตรวจแล้วและทุกอย่างก็ปกติดี ผมต้องเข้าใจว่าชีวิตคนเรามีทั้งช่วงขึ้นและลง ผมจะทุ่มเทอย่างหนักต่อไป บางทีช่วงเวลาแบบนี้จะผ่านพ้นไปในไม่ช้า

สามประสานแดนหน้าของ ลิเวอร์พูล เล่นร่วมกันมา 4 ปีแล้วและมักจะออกสตาร์ทร่วมกันเกือบทุกนัด แต่เกิดข่าวเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนขึ้นเมื่อพวกเขาโชว์ฟอร์มได้ไม่เหมือนอย่างที่เคย กระนั้น คล็อปป์ เคยพูดไว้ก่อนหน้านี้และเขาไม่เป็นกังวลที่นักเตะฟอร์มดร็อปลงไป โดยยืนยันว่ากองหน้าทุกคนผ่านเรื่องแบบนี้มา

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//