แลมพาร์ด อาจได้กลับมาคุมทีมอีกครั้ง หลังเป็นตัวเต็งของ คริสตัล พาเลซ

แฟรงค์ แลมพาร์ด อาจได้กลับมาทำงานในพรีเมียร์ ลีก หลังจากขึ้นแท่นเป็นตัวเต็งรับตำแหน่งกุนซือของ คริสตัล พาเลซ ต่อจาก รอย ฮอดจ์สัน แลมพาร์ด ว่างงานมาตั้งแต่เดือนมกราคม หลังจากที่โดนเชลซีไล่ออก อย่างไรก็ตาม เขาเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะคุมทีมในคริสตัล พาเลซ อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ สัญญาของ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือคริสตัล พาเลซคนปัจจุบัน กำลังจะหมดลงเมื่อซีซั่นสิ้นสุด ซึ่งทางต้นสังกัดยังชั่งใจอยู่ว่าจะหาคนมาแทนเลยหรือไม่

แลมพาร์ด เป็นหนึ่งในตัวเลือกหลักของของสโมสร และเขาก็อยากที่จะกลับมาทำงานในพรีเมียร์ ลีกอีกครั้ง หลังมีประสบการณ์กับ เชลซีอยู่นาน 18 เดือน เป็นที่เข้าใจว่า แลมพาร์ด ไม่สนใจตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะตอบรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคริสตัล พาเลซทันทีหรือไม่หากได้รับข้อเสนอ

ทั้งนี้ คริสตัล พาเลซ เตรียมงบไว้ 50 ล้านปอนด์เพื่อยกเครื่องทีมใหม่ โดยอาจมีการเซ็นสัญญาแข้งใหม่ 4-5 คน และจะพยายามยืมตัวนักเตะชื่อดังอีก 2 คน ความสัมพันธ์ของ แลมพาร์ด กับเชลซี จะทำให้พาเลซสนใจในเรื่องการยืมตัว โดยนักเตะอย่าง บิลลี่ กิลมอร์ และ แทมมี่ อับราฮัม อาจได้ออกไปหาประสบการณ์หากเชลซีพร้อมรับฟังข้อเสนอก็เป็นได้

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//