อลิสซอน สุดปลื้มหลังพังประตู นาทีสุดท้ายให้หงส์แดง ชนะ 2-1 ลั่นประตูนี้ มอบให้พ่อที่จากไป

อลิสซอน เบ็คเกอร์ ฮีโร่ของลิเวอร์พูล สุดซึ้งหวังว่าพ่อของเขาจะได้เห็นลูกโขกของเขาทำให้พลิกแซงชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 ในนาทีสุดท้าย ทั้งนี้ แฟนๆลิเวอร์พูลชื่นชม อลิสซอน เบ็คเกอร์ เติมขึ้นมาโขกประตูสุดสำคัญนาทีที่ 90+5 ส่งให้ทีมเก็บสามแต้มสำคัญพร้อมความหวังไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าได้อยู่

อลิสซอน กล่าวว่า ผมเต็มไปด้วยอารมณ์จริงๆ กับเดือนที่ผ่านมา สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับผมและครอบครัว แต่ฟุตบอลคือชีวิตของผม ผมเล่นฟุตบอลกับพ่อนับตั้งแต่จำความได้ ผมหวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่แล้วได้เห็นมัน ผมแน่ใจว่าเขาจะฉลองอยู่กับพระเจ้า บางครั้งคุณก็ต้องสู้แต่สิ่งเหล่านี้อาจไม่เกิดขึ้น ผมมีความสุขมากที่ได้ช่วยพวกเขา เพราะเราสู้ด้วยกัน และมีเป้าหมายอันแข็งแกร่งในการไปแชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะเราเคยคว้าแชมป์มาแล้วหนหนึ่ง ทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มต้นจากการผ่านเข้ารอบไป

ดังนั้นผมคงไม่อาจมีความสุขไปกว่าตอนนี้ได้อีกแล้ว แต่ผมแค่พยายามวิ่งขึ้นไปหาตำแหน่งดีๆ เพื่อพยายามช่วยเพื่อนร่วมทีม ดึงกองหลังมา แต่ดันไม่มีใครมาตามผมเลย ผมโชคดีจริงๆ บางครั้งมันก็มีสิ่งที่คุณอธิบายไม่ได้ มีหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตที่คุณอธิบายไม่ได้ เหตุผลเดียวคือพระเจ้า และท่านให้พรผมในวันนี้ ผมรู้สึกว่าได้รับพรจริงๆ

ผมไม่ได้ให้สัมภาษณ์มานานแล้วเพราะผมมีอารมณ์ร่วมกับบางประเด็น แต่ผมอยากขอบคุณสื่อ นักเตะทุกคนแล้วก็ทีม ผมได้รับจดหมายจากเอฟเวอร์ตัน, แมน ซิตี้, เชลซี แล้วก็อีกหลายทีม หากมันไม่ใช่พวกคุณผมก็คงผ่านมาไม่ได้หรอกนะ ผมขอขอบคุณทุกสิ่งจริงๆ เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//