ระวังผีฉก! แมนยู พร้อมยื่นเงินบวกนักเตะสู่ขอไรซ์

เดแคลน ไรซ์ ดาวเตะเวสต์แฮม ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัวเขาไปเสริมแกร่ง แม้ข้อเสนอจำนวน 90 ล้านปอนด์ (ราว 3,780 ล้านบาท) จะโดน เวสต์แฮม ปฏิเสธไปแล้วก็ตาม แต่พวกเขายังไม่ลดละความพยายามที่จะยื่นข้อเสนอครั้งอีกครั้งให้กับต้นสังกัดนักเตะพิจารณาต่อไป
เทเลกราฟ สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี รายงานว่า ทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก มาไม้เด็ดโดยจะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินบวกกับนักเตะซึ่งอาจจะเป็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กเลือดผู้ดี หรือ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ เพื่อให้ เวสต์แฮม พิจารณา
จากกรณีที่ เวสต์แฮม ปฏิเสธข้อเสนอซื้อ ไรซ์ ของ อาร์เซน่อล ทำให้หลายๆ ทีมมีความหวังที่จะฉกตัวนักเตะมาร่วมทีมได้ และการที่ แมนฯ ยูฯ เล็งจะเสนอ แม็คโทมิเนย์ ให้กับพวกเขา นั่นอาจทำให้ “เดอะ แฮมเมอร์” สนใจไม่ใช่น้อย
เพราะถ้าขาย ไรซ์ ออกไปทีมจะเกิดช่องโหว่ในแดนกลาง ฉะนั้นการได้ มิดฟิลด์เลือดวิสกี้ มาทดแทนถือเป็นเรื่องดี ที่สำคัญ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ค่อนข้างชื่นชอบนักเตะรายนี้พอสมควรด้วย
แม้ว่า แม็คโทมิเนย์ จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่คาดว่าจะได้อยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปซึ่งใกล้จะได้บทสรุปในเร็วๆ นี้ แต่กระนั้นเขาก็รู้สึกมีอาการลังเลเนื่องจากอยากได้รับโอกาสลงสนามมากกว่านี้ ดังนั้นการย้ายไปเล่นให้ “ขุนค้อน” อาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่าก็ได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//