สาวก Clubhouse เตรียมเฮ หลังเจ้าของเตรียมปล่อยฟีเจอร์หาเงินให้ ครีเอเตอร์ แล้ว

ดูเหมือนจะยังคงส่งฟีเจอร์ใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ สำหรับแอปพลิเคชั่นชื่อดังอย่าง Clubhouse ที่ถึงแม้ตอนนี้กระแสของมันในบ้านเราจะดูเงียบๆ ลงไปพอสมควร ทั้งนี้ล่าสุด Clubhouse ได้เพิ่มฟีเจอร์ที่มีชื่อว่า Send Money ออกอีกฟีเจอร์วัตถุประสงค์หลักของ Send Money คือการสร้างเงินให้กับผู้จัดรายการหรือผู้บรรยายในห้องนั้นๆ นั่นเอง

ทีมงาน Clubhouse ยังออกมาบอกเพิ่มเติมว่าเรายังมีฟีเจอร์ดีๆ ที่จะสร้างรายได้ให้กับครีเอเตอร์ใน Clubhouse ทยอยออกมาอีกหลายตัว และยังบอกอีกว่า นี่จะเป็นฟีเจอร์แรกที่ช่วยให้ครีเอเตอร์ได้รับเงินโดยตรงจาก Clubhouse เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าผู้คนใช้มันอย่างไรและจะทำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อช่วยให้สมาชิกที่น่าทึ่งของชุมชน Clubhouse เติบโตและประสบความสำเร็จ

สำหรับขั้นตอนของการให้เงินแก่ผู้จัดรายการคือ หากต้องการส่งการชำระเงินใน Clubhouse เพียงแตะที่โปรไฟล์ของผู้สร้าง โดยต้องเป็ยผู้ที่เปิดใช้คุณสมบัตินี้ แล้วแตะ ส่งเงิน แล้ว ป้อนจำนวนเงินที่คุณต้องการส่งเพียงแค่นั้น

ในครั้งแรกที่คุณทำเช่นนี้ระบบจะขอให้คุณลงทะเบียนบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต คล้ายกับการโดเนตนั่นเอง 100% ของการชำระเงินจะตกเป็นของครีเอเตอร์ ผู้ส่งเงินจะถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการดำเนินการกับบัตรเล็กน้อยซึ่งจะส่งตรงไปยัง Stripe ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์การดำเนินการชำระเงินเท่านั้น

ตอนนี้ Clubhouse ได้เริ่มทดสอบฟีเจอร์ Send Money จากกลุ่มในกลุ่มเล็กๆ ไปบ้างแล้ว อนาคตคงนำมาใช้กันเพื่อให้ทุกคนสร้างรายได้จากตรงนี้

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//