สิ่งที่ต้องการ! วาตารุ เอ็นโด เปิดใจหลังซิวแชมป์แรกบนแผ่นดิน

วาตารุ เอ็นโด มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล เผยการคว้าแชมป์เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับสโมสรแห่งนี้ หลังทุกคนรวมพลังประจัญบานจนสามารถปราบ เชลซี ผงาดซิวโทรฟี่คาราบาว คัพ มาครองเป็นสมัยที่ 10 ได้อย่างยิ่งใหญ่ วาตารุ เอ็นโด กองกลางชาวญี่ปุ่นของ ลิเวอร์พูล เปิดใจเกี่ยวกับการแชมป์รายการแรกในการค้าแข้งในประเทศอังกฤษ หลังช่วย “หงส์แดง” ชนะ

Read more

ขิงกันต่อ! เปรียบค่าตัว 11 แข้งชุดสุดท้าย ลิเวอร์พูล vs เชลซี นัดชิง คาราบาว คัพ

สำหรับในแมตช์นัดชิง โทรฟี่ใบเล็กสุดของประเทศอังกฤษ มีประเด็นให้พูดถึงมากมาย โดยเฉพาะเรื่องค่าเฉลี่ยอายุของนักเตะทั้งสองทีม ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า “สิงห์บลูส์” มีค่าเฉลี่ยอายุน้อยกว่า “หงส์แดง” กระนั้นมีอีกประเด็นที่หลายคนพูดถึงกันอย่างมากนั่นก็คือจำนวนค่าตัวของผู้เล่นชุดสุดท้ายในแมตช์นี้ ซึ่งเมื่อพิจารณาแล้วบอกเลยว่าต่างกันเยอะมาก เพราะ เชลซี ชุดสุดท้ายมีค่าตัวรวมกันถึง 529 ปอนด์ (ราว 23,276 ล้านบาท) เฉลี่ยแล้วอยู่ที่ 48

Read more

แมนยู อ้วกพุ่งชน นิวคาสเซิ่ล, ลิเวอร์พูล ยิ้มหวาน! จับติ้วคาราบาวรอบ 16 ทีม

“แชมป์เก่า” แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกระดูกชิ้นโตเข้าให้จนได้หลังผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอล คาราบาวคัพ รอบสี่เมื่อวันพุธที่ 27 ก.ย.ต้องบู๊กับ นิวคาสเซิ่ล โจทก์เก่าจากนัดชิงดำปีก่อน ขณะที่ ลิเวอร์พูล งานเบาได้ฟาดเกือกกับ บอร์นมัธ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องทำศึกรอบ 16 ทีมถ้วย คาราบาวคัพ

Read more

ไม่ชนะก็บ้าแล้ว! เทน ฮาก ฟุ้ง แมนยู สมควรเข้ารอบ 4 คาราบาว คัพ

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คุมทีมลงป้องกันแชมป์รายการศึก คาราบาวคัพด่านแรกได้อย่างยอดเยี่ยม ถล่มคริสตัล พาเลซ แบบหมดจด 3-0 ในการฟาดแข้งที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 26 ก.ย. โดยได้จากสามประตูที่เป็นผลงานของ อเลฮานโดร

Read more

วันที่ยิ่งใหญ่! เด เคอา แฮปปี้ซิวแชมป์คาราบาว พร้อมทุบสถิติคลีนชีต

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยิ้มแก้มปริหลังประสบความสำเร็จพร้อมกันถึงสองชิ้นในเกมพิชิต นิวคาสเซิ่ล 2-0 คว้าแชมป์ คาราบาวคัพ มาครองเป็นผลสำเร็จ แถมทำลายสถิติคลีนชีตของสโมสรที่ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล สร้างเอาไว้ได้อีกต่างหาก เด เคอา ลงเหยียบเวมบลีย์โดยถือครองสถิติคลีนชีตของสโมสรร่วมกับ ยักษ์เดนส์

Read more

ชนะหรูแล้วไง! เทน ฮาก ชี้ แมนยู ฟอร์มต้องเด็ดกว่านี้แม้บุกยำ ฟอเรสต์

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำชับลูกทีมต้องเล่นให้ดีกว่านี้อีก หลังบุกสอย น็อตติ้่งแฮม ฟอเรสต์ 3-0 ในศึก คาราบาว คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก พร้อมระบุ นัดหน้าต้องระวังเกมสวนกลับของ “เจ้าป่า” ให้ดี

Read more

สมควรแพ้! เป๊ป ยกเซาธ์แฮมป์ตัน เล่นดีกว่าคู่ควรชัยชนะ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับสภาพ เซาธ์แฮมป์ตัน ทำผลงานได้ดีกว่าในแมตช์ที่จมทัพ “เรือใบสีฟ้า” 2-0 ศึกคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ทัพ “นักบุญ” ทำผลงานได้โดดเด่นเป็นสง่า เมื่อจัดการตะบัน

Read more

แฟนผียิ้มกว้าง! แมนยู ชนฟอเรสต์ ตัดเชือกถ้วย คาราบาว คัพ

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มาเป็นคู่แข่งในรอบตัดเชือกถ้วย คาราบาว คัพ ส่วน เซาธ์แฮมป์ตัน ชน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดยอดทีมฟอร์มแรง ถูกจับสลากเจอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

Read more

ใส่ชื่อเข้ารอบตัดเชือกได้เลย! แมนยู เบาหวิว, แมนซิตี้ เยือนนักบุญจับสลากรอบ 8 ทีม คาราบาว คัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มกริ่มสบายอุราหลังผลการจับสลากรอบ 8 ทีมสุดท้าย พบ ชาร์ลตัน แอธเลติก ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งเขี่ย ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าตกรอบ 4 ต้องไปเยือนเซาธ์แฮมป์ตัน ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล

Read more
//